131. Bình an
-
Thẳng đến ngày hôm sau Lý xảo tiếu tỉnh lại, huệ tần đều không có đem hài tử sinh hạ tới.
Nghe được mặc ngọc nói nghi tu ở huệ tần nơi đó thủ, miễn lục cung phi tần thỉnh an. Lý xảo tiếu tiếp tục ngã đầu ngủ nướng.
Lại ngủ một canh giờ mới ngủ no, Lý xảo tiếu lên trang điểm, vẫn là tính toán qua đi nhìn liếc mắt một cái.
Đi vào hàm phúc cung, Lý xảo tiếu liền nghe tới rồi một cổ mùi máu tươi. Trước mắt Ung Chính cùng nghi tu ở điện tiền ngồi ngay ngắn, kính tần là chủ vị nương nương tự nhiên cũng ở.
Ung Chính nghe được nghi thức thanh âm, quay đầu vừa thấy, liền đứng lên cầm Lý xảo tiếu tay không cho Lý xảo tiếu hành lễ, nhưng lời nói Lý xảo tiếu vẫn là đến nói.
Lý xảo tiếuHoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương vạn phúc kim an
Ung ChínhMiễn lễ, yên yên thân mình như vậy trọng như thế nào cũng tới, hẳn là nhiều ở Trữ Tú Cung hảo hảo nghỉ ngơi.
Lý xảo tiếuHoàng Thượng, thần thiếp xem huệ tần sinh lâu như vậy cũng không sinh ra tới, có điểm lo lắng liền tới đây nhìn xem.
Ung ChínhTới, yên yên bồi trẫm cùng nhau ngồi xuống.
Nói xong, Tô Bồi Thịnh liền lại làm người bưng một cái ghế dựa ở Ung Chính ghế dựa bên phải. Thanh triều lấy tả vi tôn, cho nên nghi tu ngồi ở Ung Chính bên trái, Lý xảo tiếu thì tại bên phải. Cho dù nghi tu hiện tại thực không chịu Ung Chính đãi thấy, nhưng điểm này thể diện vẫn là đến có.
Ung Chính rất là quan tâm Lý xảo tiếu
Ung ChínhYên yên nếu là cảm thấy không thoải mái, liền nói cho trẫm, trẫm người mang ngươi trở về.
Lý xảo tiếu cười
Lý xảo tiếuHoàng Thượng, thần thiếp cũng trải qua quá sinh sản, này đó thần thiếp đều là biết đến, thần thiếp sẽ không không thoải mái.
Ung Chính nắm lấy Lý xảo tiếu tay gật gật đầu
Ung ChínhÂn, vậy là tốt rồi.
Nghi tu nhìn hai người nùng tình mật ý, trong lòng rất khó chịu, nàng đã ở chỗ này thủ một đêm không có ngủ, mắt thượng đều là quầng thâm mắt, Ung Chính chính mình đều hạ lâm triều mới chạy tới, nhưng Ung Chính không thấy mình trả giá, hắn căn bản là không quan tâm chính mình.
Nhưng lại có biện pháp nào đâu, chính mình chỉ có thể trang hiền huệ rộng lượng
Hoàng Hậu nghi tuHoàng Thượng đừng lo lắng, huệ tần là đầu một thai, thân mình lại không tốt, là sẽ gian nan một ít.
Ung Chính thở dài một hơi
Ung ChínhCũng là làm khó huệ tần thân mình, bổ lâu như vậy còn không có hảo.
Thân mình không hảo không phải cũng là bởi vì ngươi thiết kế? Trang cái gì hiền huệ đâu, Lý xảo tiếu nghe liền không thoải mái, bĩu môi mặt đừng tới rồi một bên đi.
Ung Chính nhìn Lý xảo tiếu như vậy, cho rằng Lý xảo tiếu là ghen tị.
Ung Chính cười đem Lý xảo tiếu tay cầm đến càng khẩn, còn sờ sờ, ôn nhu mà nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên qua
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/8363137.html