Quyển thứ nhất 41-50

66 6 0
                                    

41. Hài tử ( hoa tươi thêm càng )

-

Lý xảo tiếu vừa tỉnh tới, phát hiện Hoàng Thượng liền ngồi ở nàng mép giường ôn nhu mà nhìn nàng.

Ung ChínhYên yên, ngươi tỉnh. Ngươi cho trẫm sinh đứa con trai, trẫm cho hắn, đặt tên vì hoằng thịnh.

Lý xảo tiếu nhìn Ung Chính như vậy vui vẻ, nói vậy lần này là cực kỳ thuận lợi, không có phát sinh chuyện gì.

Lý xảo tiếuSáu a ca đến Hoàng Thượng như vậy yêu thương, thần thiếp cũng thực vui vẻ.

Ung Chính đối mặc ngọc nói

Ung ChínhMau, làm nhũ mẫu đem hoằng thịnh ôm tới cấp các ngươi nương nương nhìn xem.

Mặc ngọc vui vẻ ra mặt, nàng cũng còn không có gặp qua chủ tử hài tử

Mặc ngọcLà, Hoàng Thượng

Hai cái nhũ mẫu đem hoằng thịnh ôm lại đây sau, Ung Chính liền làm nhũ mẫu đem hoằng thịnh đặt ở Lý xảo tiếu bên cạnh.

Hài tử còn chưa nẩy nở, mới vừa tẩy sạch, vẫn là cái Trâu Trâu ba ba tiểu nhân nhi.

Lý xảo tiếu nội tâm cảm giác thực kỳ diệu, như vậy một cái hài tử, thế nhưng từ chính mình trong bụng sinh ra tới. Càng xem càng không rời mắt được.

Ung ChínhHoằng thịnh đôi mắt cùng màu da giống yên yên, mặt khác đều giống trẫm, ha ha.

Còn hảo hai cái ảnh hưởng khuôn mặt quan trọng nhất khí quan không di truyền đến hắn lão cha. Bằng không liền xấu xấu.

Lý xảo tiếu khiêm tốn mà cười nói

Lý xảo tiếuHài tử còn nhỏ, này nơi nào có thể nhìn ra tới đâu?

Lúc này Tô Bồi Thịnh lại đây đánh gãy, nói trúc tức cô cô tới. Hoàng Thượng liền vội vội mời vào.

Trúc tức mặt mang ôn hòa tươi cười, không vội không vàng mà đi đến, hành lễ, cười nói

Vạn năng nhân vậtTrúc tức: Nô tỳ chúc mừng Hoàng Thượng cùng nương nương, Thái Hậu nương nương mang đến rất nhiều ban thưởng chúc mừng sáu a ca tân sinh. Còn thỉnh Hoàng Thượng làm nô tỳ nhìn một cái tiểu a ca, đợi lát nữa hảo hướng đi Thái Hậu nương nương phục mệnh.

Ung ChínhĐi, ôm cấp trúc tức nhìn xem.

Trúc tức nhìn sau, tươi cười càng thêm rõ ràng

Vạn năng nhân vậtTrúc tức: Sáu a ca lớn lên thật không sai, có thể thấy được thiến tần nương nương điều trị thân thể điều trị cực hảo, mới làm sáu a ca sinh ra tới liền như thế hoạt bát đáng yêu.

Lý xảo tiếu nhân cơ hội này lại khiêm tốn một chút

Lý xảo tiếuĐa tạ trúc tức cô cô khích lệ, thần thiếp điều trị cũng có Hoàng Thượng công lao. Thần thiếp cũng muốn đa tạ Hoàng Thượng.

Ung ChínhHa ha, thiến tần vẫn luôn là cái khiêm tốn cẩn thận người, chờ thiến tần ở cữ xong sau, trẫm làm thiến tần mang theo sáu a ca nhiều đi cấp hoàng ngạch nương thỉnh an.

Trúc tức lại cười hành một cái lễ.

Vạn năng nhân vậtTrúc tức: Là, Hoàng Thượng. Nô tỳ đã xem qua tiểu a ca, sẽ tự đúng sự thật bẩm báo cho Thái Hậu nương nương, nô tỳ trước cáo từ.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ