31. Tài nghệ
-
Yến hội bắt đầu không bao lâu, Đoan phi liền tới rồi.
Lý xảo tiếu tinh thần tỉnh táo, gấp không chờ nổi mà muốn nhìn một chút vị này mưu tính sâu xa cao nhân.
Đoan phi từ cửa run run rẩy rẩy mà đi tới, tuy rằng thần sắc có bệnh chi tư, thật là ngũ quan thâm thúy, đoan trang hòa khí, bộ dạng một chút cũng không thua với hoa phi, lệnh nhân tâm đau lại kính nể.
Đi đến trong điện, chậm rãi ngồi xổm xuống
Tề nguyệt tânThần thiếp chúc Hoàng Thượng Hoàng Hậu vạn phúc kim an.
Ung ChínhĐứng lên đi
Tề nguyệt tânTạ Hoàng Thượng
Lý xảo tiếu trộm nhìn hoa phi, quả nhiên, hoa phi đã ở trừng mắt.
Đoan phi quay đầu vừa thấy, liền thấy được cùng Thuần Nguyên hoàng hậu tương tự Chân Hoàn.
Tề nguyệt tânHoàng Thượng lại đến giai nhân.
Hoàng Hậu cười nói
Hoàng Hậu nghi tuĐoan phi quanh năm suốt tháng không thấy người sống, cho nên còn giữ lại năm đó ánh mắt a.
Hậu cung trung cũng cũng chỉ thừa Đoan phi cùng Hoàng Hậu biết Thuần Nguyên hoàng hậu trường gì dạng.
Ung ChínhBên ngoài thái dương như vậy đại ngươi còn chạy tới, bất quá là tiểu hài tử gia khánh sinh, không phải cái gì quan trọng sự.
Tề nguyệt tânÔn nghi một tuổi là đại hỉ, thần thiếp nhất định phải lại đây chúc mừng. Thần thiếp cũng đã lâu không gặp ôn nghi.
Tào quý nhân làm nô tỳ đem công chúa ôm qua đi, sau đó Lý xảo tiếu liền thấy, Đoan phi cái kia quý báu của hồi môn vòng cổ, là hoàng kim chế tạo, mặt trên được khảm các màu đá quý, rất là phú quý.
Ung ChínhCái này vòng cổ là ngươi của hồi môn, ôn nghi vẫn là cái tiểu hài tử, như thế nào có thể đưa như vậy quý trọng đồ vật.
Tề nguyệt tânHoàng Thượng hảo trí nhớ a, chỉ tiếc a, thần thiếp quanh năm suốt tháng mà bệnh, lưu trữ cũng là đáng tiếc, ôn nghi nàng như vậy đáng yêu, cho nàng vừa lúc.
Tào cầm mặcTần thiếp thế ôn nghi cảm tạ nương nương.
Tề nguyệt tânKhông cần đa lễ.
Người đều tề sau, Ung Chính hướng Tô Bồi Thịnh vung tay lên, liền thượng ca vũ.
Lý xảo tiếu nhìn cũng cảm thấy không có gì ý tứ, này đó vũ nữ lớn lên giống nhau, khiêu vũ thời điểm cũng xuyên vài kiện, xem quen rồi hiện đại vũ Lý xảo tiếu cảm thấy trước mắt vũ đạo thật là một chút thướt tha cảm cũng không có.
Chân Hoàn vẫn là đi ra ngoài thông khí, nhưng lần này nàng liền không gặp được quả quận vương.
Lý xảo tiếu không ăn cái gì đồ ăn, nhưng thật ra ăn rất nhiều hoa hồng tô.
Ca vũ đều thay phiên hai lần, Chân Hoàn mới trở về.
Tào cầm mặc đã bắt đầu tài nghệ rút thăm.