Quyển thứ nhất 81-90

49 7 0
                                    

81. Một tuổi

-

Trải qua Lý xảo tiếu này một tháng vất vả cần cù chuẩn bị một tuổi yến vững vàng mà bắt đầu rồi.

Hoàng Thượng ngồi ở ở giữa, Hoàng Hậu ngồi ở bên trái, Lý xảo tiếu tắc mang theo hoằng thịnh ngồi ở bên phải.

Lý xảo tiếu hướng phía dưới chỗ ngồi vừa thấy, đều là mãn đương đương, không có vắng họp.

Quả quận vương cười hì hì hướng Ung Chính giơ lên chén rượu

Quả quận vươngThần đệ chúc sáu a ca bình an hỉ nhạc, hạnh phúc cuối đời vô cương!

Ung Chính đương nhiên cao hứng, cũng giơ lên chén rượu

Ung ChínhHa ha, thập thất đệ tổng gần nhất liền bắt đầu uống rượu, nãi ta triều chi Đỗ Khang cũng!

Quả quận vươngHoàng huynh nói đùa, bậc này vui mừng ngày, tự nhiên là nếu không say không về!

Ung ChínhHảo, kia trẫm liền thưởng ngươi mấy đàn tốt nhất Mao Đài! Hồi phủ là có thể thấy được!

Quả quận vương cười chắp tay thi lễ

Quả quận vươngThần đệ đa tạ Hoàng Thượng.

Nghi tu lúc này đột nhiên chen vào nói

Hoàng Hậu nghi tuHoàng Thượng, bậc này vui mừng ngày, không bằng làm duyệt thường ở hát vang một khúc vì này ăn mừng?

Lý xảo tiếu mắt trợn trắng, đối với Hoàng Hậu nói

Lý xảo tiếuCa hát khiêu vũ đều có Giáo Phường Tư ca vũ cơ, Hoàng Hậu nương nương ở chỗ này thao cái gì tâm đâu?

Ung Chính biết Hoàng Hậu cùng Lý xảo tiếu vẫn luôn đều mặt cùng tâm bất hòa, nhưng hôm nay là hoằng thịnh sinh nhật, đương nhiên không thể làm Lý xảo tiếu không vui, cho nên liền phất phất tay, nhàn nhạt mà nói

Ung ChínhThiến phi nói rất đúng, ca hát khiêu vũ đều có ca vũ cơ, duyệt thường trong người vì phi tần xác thật không nên.

Ung Chính chỉ cần ở Chung Túy Cung liền sẽ vẫn luôn hát vang không ngừng, hắn như vậy vừa nói, trực tiếp đánh nghi tu hoà nhã thường ở mặt.

Dưới tòa người đều trộm cười, duyệt thường ở sắc mặt cũng có chút cương.

Lý xảo tiếu nhìn phía dưới rầu rĩ không vui duyệt thường ở, cũng bất quá như thế a, chỉ là cái hoàng đế tìm niềm vui ngoạn ý nhi, đáng tiếc, hảo hảo một mỹ diệu cung nữ, cứ như vậy bị lạc ở thâm cung.

Lý xảo tiếu bày ra một bộ ôn nhu mà tư thái nhìn về phía Ung Chính

Lý xảo tiếuHoàng Thượng, thần thiếp kính ngài.

Ung Chính tự nhiên là thật cao hứng, cười tiếp rượu

Ung ChínhHa ha, đa tạ yên yên, trẫm đêm nay liền đi yên yên trong cung nghỉ tạm.

Lý xảo tiếu thẹn thùng mà cười nói

Lý xảo tiếuThần thiếp cùng hoằng thịnh tạ Hoàng Thượng.

Đây là mãn cung phi tần lần đầu tiên nghe thấy Hoàng Thượng như vậy thân mật mà kêu thiến phi, đều thở dài một hơi, nguyên lai thiến phi đã như vậy đến Hoàng Thượng tâm ý.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ