171. Bình thường
-
Ung Chính bởi vì tha thứ Chân Hoàn, vẫn là đem chân đường xa tiếp trở về trong kinh trị liệu, cũng lộng cái tiểu viện tử, làm Chân Hoàn một nhà dưỡng lão.
Chân Hoàn bởi vì sử dụng tức cơ hoàn bị nghi tu bắt được nhược điểm, đầu nhập vào nghi tu trận doanh, cùng kỳ tần cùng nhau mỗi ngày trường xuân tiên quán thỉnh an. Nhưng là kỳ tần thực khinh thường Chân Hoàn, bởi vì Chân Hoàn hiện tại là cái tội thần chi nữ, hơn nữa là cái quý nhân, ở chính mình dưới, cho nên ở Hoàng Hậu không ở thời điểm nơi chốn mở miệng châm chọc. Chân Hoàn bởi vì mới vừa hồi cung cho nên trước mắt không có cùng kỳ tần so đo.
Lý xảo tiếu vẫn luôn có chút khó chịu, bởi vì nghi tu là Hoàng Hậu, lại quá cẩn thận, vô luận như thế nào đều không thể ở nghi tu thân biên cắm vào nhãn tuyến, hơn nữa tại nội vụ phủ tổng quản vương hồng nhân cũng chỉ có thể lặng lẽ giúp chính mình can sự, nghi tu làm chuyện gì đều không có đi tìm hắn, hiển nhiên là nghi tu cảm thấy không có khống chế được người nhà liền có khả năng bất trung tâm, cho nên không dám dùng, Lý xảo tiếu cũng vô pháp từ vương hồng nhân nơi đó được đến nghi tu bên trong tin tức.
Trừ bỏ Hoàng Hậu cung thất, mặt khác cung thất đều có Lý xảo tiếu người.
Lúc sau, Chân Hoàn liên tục thị tẩm năm ngày.
Cách ba ngày ở Cần Chính Điện xử lý chính sự, rốt cuộc ở ngày thứ chín buổi tối, triệu kiến Lý xảo tiếu đi Cần Chính Điện
Lý xảo tiếuHoàng Thượng vạn phúc kim an.
Ung ChínhMiễn lễ.
Ung Chính cười đi ra ngoài đem Lý xảo tiếu kéo vào chính mình trong lòng ngực, sau đó hai người cùng nhau ngồi xuống
Lý xảo tiếu lúc này cố ý bĩu môi không xem Ung Chính.
Ung Chính cũng đã nhận ra, vì thế buồn cười hỏi
Ung ChínhYên yên làm sao vậy?
Lý xảo tiếu cố ý dỗi nói
Lý xảo tiếuHoàng Thượng lập tức liền đem thần thiếp đã quên. Nói vậy chân quý nhân chưởng thượng vũ nhảy vào Hoàng Thượng trong lòng đi.
Ung Chính thích nhất mỹ nhân ghen, cho nên trong lòng thập phần vui vẻ.
Ung Chính cười nói
Ung ChínhAi, trẫm như thế nào sẽ đã quên yên yên đâu, yên yên ngoan ngoãn đáng yêu, như hoa như ngọc, trẫm đương nhiên sẽ vẫn luôn nhớ rõ yên yên đâu.
Lý xảo tiếu còn không có đình
Lý xảo tiếuKia Hoàng Thượng này năm ngày đều ở chân quý nhân nơi đó, không tới xem thần thiếp.
Nếu là trước kia, Lý xảo tiếu là không dám như vậy quang minh chính đại ghen, nhưng là hiện tại hai người đã có cảm tình cơ sở, Lý xảo tiếu cho rằng có thể thích hợp làm vừa làm.
Ung Chính vẫn luôn tay cầm Lý xảo tiếu tay, một cái tay khác vuốt ve Lý xảo tiếu bối cùng bả vai
Ung ChínhĐược rồi, chân quý nhân làm sao có thể cùng yên yên so sánh với đâu, nàng bất quá là cái tội thần chi nữ, chỉ là lớn lên vừa ý thôi, ở trẫm trong lòng, yên yên chính là quan trọng nhất.