Quyển thứ hai 71-80

17 2 0
                                    

71. Xem oa

-

Hoằng diệu còn sẽ không nói, cũng chỉ có thể mở to mắt to nhìn duẫn tường

Hoằng diệu tuổi nhỏA ~ nga ~

Duẫn tường cười hướng hoằng diệu vươn tay

Dận TườngTới, mười ba hoàng thúc ôm một cái thế nào?

Không nghĩ tới này hoằng diệu thế nhưng một chút cũng không sợ người lạ, không chỉ có tiếp được duẫn tường tay, thân mình còn hướng duẫn tường trên người dựa.

Hoằng diệu tuổi nhỏA ~ ha ha

Duẫn tường cười mà mặt mày hớn hở

Dận TườngAi nha, sáu a ca thật ngoan, thân thân.

Hoằng diệu bị hôn sau, cũng vẫn luôn cười

Hoằng diệu tuổi nhỏA ~ hắc hắc hắc

Lâm uyển như nội tâm nghĩ nghĩ, không hổ là thân phụ tử a, vừa thấy cứ như vậy quen thuộc sao?

Nhìn hai người chơi vui vẻ vô cùng, lâm uyển như trong lòng ấm áp, nếu là cùng duẫn tường thật có thể thành một nhà ba người nên thật tốt.

Bất quá mãn người nam tử không yêu ôm tiểu hài tử, cho nên duẫn tường vì không chọc người chú ý, ôm một lát liền giao cho nhũ mẫu.

Lâm uyển như cười hỏi

Uyển nhưDi Thân Vương hôm nay sao đến vào cung?

Duẫn tường vỗ vỗ trong tay lỗ vốn, cười trả lời

Dận TườngHôm nay sáng sớm, mới vừa đem Tông Nhân Phủ tham ô tiền tham ô giao nộp xong, này liền đệ thẻ bài vào cung cấp hoàng huynh nhìn xem cụ thể tình huống.

Lâm uyển như tiếp tục cười nói

Uyển nhưNguyên là như vậy, kia thiếp thân liền không quấy rầy Vương gia, Vương gia ngài trước vội.

Duẫn tường được rồi cái chắp tay lễ

Dận TườngLà, lần sau gặp lại!

Lâm uyển như vốn định Dận Chân này một chút còn đang nghe An Lăng Dung ca hát, hẳn là không vội mà xử lý chính sự, có thể nhiều trò chuyện một lát, nhưng hiện nay hai người gặp nhau ở trước công chúng, vẫn là không cần có quá nhiều giao thoa.

Trở lại Thừa Càn Cung sau, lâm uyển như liền bắt đầu cấp hoằng diệu thu thập sạch sẽ. Tuy rằng quỳnh hoa đảo mát mẻ, nhưng cũng chỉ là tương đối, loại này thời tiết, ăn mặc như vậy trang phục phụ nữ Mãn Thanh, cảm giác vừa ra khỏi cửa liền sẽ ra mồ hôi, thật là gian nan.

Buổi tối, Dận Chân đi Duyên Hi Cung xem An Lăng Dung, ban đêm tiếng ca không ngừng, làm mọi người không thể an nghỉ, trừ bỏ lâm uyển như.

Đến tận đây lúc sau một tháng, An Lăng Dung phân đến một bộ phận sủng ái, nhưng bởi vì tham ô giao nộp tiền tham ô chính vụ bận rộn, Dận Chân chỉ có tiến mười lần hậu cung, năm lần là lâm uyển như, bốn lần là An Lăng Dung, một lần là nghi tu.

Rốt cuộc tới rồi tháng 9, thời tiết chuyển lạnh, thập phần mát mẻ.

Chỉ là mọi người đối Dận Chân với An Lăng Dung sủng ái nhiều có bất mãn, cảm thấy An Lăng Dung lấy tiếng ca đoạt sủng giống tựa ca cơ phương pháp, dựa gần Duyên Hi Cung cung thất, chỉ cần Dận Chân ở, liền có suốt đêm suốt đêm tiếng ca.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ