Quyển thứ nhất 51-60

61 6 0
                                    

51. Rượu ngon ( hội viên thêm càng )

-

Thái Hậu đi rồi sau, yến hội tiến vào đến đúng giờ, Ung Chính làm hạ nhân lấy ra từng bình rượu ngon, ban thưởng cấp mọi người.

Ung ChínhĐây là hoàn quý nhân tân nhưỡng rượu ngon, đại gia cùng nếm thử, đây là hoa quế rượu, trẫm cùng hoàn quý nhân cùng ngắt lấy nay thu tân khai quế hoa nhưỡng thành này rượu.

Chân Hoàn tuy rằng không nói gì, trên mặt lại ức chế không được vui vẻ, năm phi nghe xong những lời này, trong mắt tự nhiên là khổ sở, ê ẩm mà nhìn Chân Hoàn.

Quả quận vươngKhó trách hoàng huynh như vậy đắc ý, làm chúng ta mọi người đều nếm thử.

Hoa phi bất mãn mà nói

Năm thế lanGia yến tại thượng, các vị Vương gia đang ngồi, hoa quế rượu ngọt say, nhưng lại lược hiện giản mỏng, nếu là lấy trong cung trân quý rượu ngon đãi khách, chẳng phải càng hiện thiên gia phong phạm.

Lý xảo tiếu nhìn cũng là sốt ruột, Hoàng Thượng đều nói chính mình tự mình nhưỡng, còn không biết tốt xấu mà nói này đó.

Lời này tự nhiên là không có khó xử đến Chân Hoàn, Chân Hoàn sắc mặt thản nhiên mà nói

Chân HoànTây Bắc chiến sự sơ bình, tự Thái Hậu Hoàng Thượng khởi đều tiết kiệm chi phí, hậu cung nên cùng Thái Hậu Hoàng Thượng cộng tiến thối, lấy Hoàng Thượng thân thủ sở chế hoa quế rượu, thay thế quý báu rượu loại biến kỳ hoàng thân quốc thích, không chỉ có là Hoàng Thượng tiết kiệm chi phí chi tâm càng hiện hoàng thất thân mật khăng khít.

Lời này thực rõ ràng chính là đang nói, ta tiết kiệm, ngươi xa hoa, không hợp Hoàng Thượng lý niệm.

Phú sát quý nhânHoàn quý nhân đề xướng tiết kiệm kia tự nhiên là thực tốt, chính là nghe nói quý nhân có một đôi gấm Tứ Xuyên thêu thành ngọc giày, xa hoa vô cùng, không biết tỷ tỷ ta, hay không may mắn có thể đánh giá đâu?

Lý xảo tiếu hơi hơi mỉm cười, không hổ là tề phi bạn tốt, Hoàng Thượng thưởng đồ vật cũng dám toan.

Phương thuần ýĐó là Hoàng Thượng thích hoàn tỷ tỷ mới ban cho nàng, tự nhiên là càng quý trọng càng xa hoa hảo lâu, nếu Hoàng Thượng thích lại có cái gì không thể đâu, Hoàng Thượng ngài nói có phải hay không.

Lời này đó là làm Ung Chính giải xấu hổ, cao hứng mà nói

Ung ChínhTrẫm chính là thích ngươi, có cái gì thì nói cái đó.

Rốt cuộc là tuổi còn nhỏ, nghe được Hoàng Thượng khen, liền càng lớn mật

Phương thuần ýPhú sát quý nhân, ngươi nói có phải hay không.

Phú sát quý nhân đầy mặt xấu hổ

Phú sát quý nhânThuần thường đang nói không tồi.

Cái này nói xong sau, những người khác liền cũng không nhiều lời, bắt đầu nhấm nháp này rượu.

Nếu là Hoàng Thượng thân nhưỡng, đại gia vẫn là đến cổ động, đều nói không tồi.

Lý xảo tiếu cũng đổ một chén nhỏ, nàng còn trước nay không uống qua hoa quế rượu đâu, muốn thử xem.

Đang muốn hướng trong miệng uống, lại nghe tới rồi Ung Chính thanh âm

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ