141. Tin tức
-
Dận Chân nhìn lâm uyển như biểu tình, cho rằng lâm uyển như cao hứng choáng váng, liền cười nói
Dận ChânUyển như, ngươi làm sao vậy, còn không mau đáp ứng trẫm.
Lâm uyển như phản ứng lại đây, liền bắt đầu nói lời cảm tạ
Uyển nhưLà, thần thiếp là cao hứng hỏng rồi, đa tạ Hoàng Thượng!
Sau đó, Dận Chân liền ôn nhu mà ôm lấy lâm uyển như
Dận ChânUyển như, chúng ta đều sẽ hảo hảo.
Ngày đó, Dận Chân liền ngủ lại ở Thừa Càn Cung. Ngày thứ hai Dận Chân hạ triều sau, liền truyền ra hoàng quý phi muốn phong hậu tin tức.
Nhưng thánh chỉ còn không có hạ, lâm uyển như không thể thiếu cảnh giác.
————————————————
Quảng sân phơi nội, duẫn tường mới vừa hạ triều trở về, cảm giác trong lòng vắng vẻ, còn có chút đau, liền uống nổi lên rượu.
Bởi vì duẫn tường gần nhất vẫn luôn chiếu cố Nội Vụ Phủ vũ khí khai phá, cho nên xin lưu tại quảng sân phơi.
A nam cũng biết hoàng quý phi sắp phong hậu tin tức, tự nhiên cũng là đau lòng nhà mình Vương gia.
Vạn năng nhân vậtA nam: Vương gia, ngài......
Duẫn tường cười khổ
Dận TườngTa không có việc gì, tuy rằng trong lòng có chút không được tự nhiên, nhưng uyển như phong hậu đối uyển như chính mình có chỗ lợi, đối hoằng diệu cũng có chỗ lợi.
Dận TườngChỉ cần uyển như trong lòng có ta, ta liền thỏa mãn......
Sau đó, duẫn tường bưng lên chén rượu liền làm một ngụm.
A nam đau lòng, nhưng cũng chỉ có thể an ủi
Vạn năng nhân vậtA nam: Vương gia, ngài đến chú ý thân mình a, này uống rượu nhiều đối đầu gối không tốt.
Duẫn tường tiếp tục cười khổ
Dận TườngKhông có việc gì, ta đều có đúng mực.
Uống uống, duẫn tường liền nhịn không được.
Dận TườngKhông được, ta tưởng uyển như, ta phải đi một chuyến, a nam, đem ngươi quần áo cho ta.
A nam khiếp sợ
Vạn năng nhân vậtA nam: A? Vương gia, này vẫn là ban ngày đâu?
Duẫn tường đứng lên nói
Dận TườngNay buổi chiều Hà Bắc náo loạn nạn hạn hán, hoàng huynh ở Dưỡng Tâm Điện nghị sự, sẽ không chú ý tới.
A nam biết, nhà mình Vương gia là cái chấp nhất người, chỉ cần quyết định, liền sẽ không từ bỏ, cho nên cũng không có ngăn trở.
Vạn năng nhân vậtA nam: Hảo, nô tài cho ngài chuẩn bị.
——————————————
Thừa Càn Cung tẩm điện nội, lâm uyển như vừa mới chuẩn bị nghỉ trưa đâu, đã bị một người từ phía sau ôm lấy.
Cảm giác này rất quen thuộc, lâm uyển như một giây đồng hồ không đến là có thể nhận ra là duẫn tường, lâm uyển như cũng thực đau lòng, biết duẫn tường định là nghe được phong hậu tin tức khổ sở trong lòng, mới vội vã lại đây.