11. Tuyển tú
-
Dận Chân nghe được uyển như tên, có chút kinh hỉ
Dận ChânUyển như?
Dận Chân biết hôm nay có một vị Mông Cổ Vương gia nữ nhi, là cần thiết muốn tuyển, nhưng là, người này thế nhưng là uyển như.
Dận Chân nhìn uyển như mặt, không biết sao, nội tâm đột nhiên có chút rung động.
Biết rõ, thập tam đệ thích uyển như, nhưng chính mình vẫn là muốn đem uyển như nạp tiến hậu cung.
Nguyên lai chính mình đã sớm đối uyển như có tâm tư.
Thái Hậu nghe được Dận Chân nói, có chút tò mò
Thái HậuNhư thế nào, hoàng đế ngươi nhận thức nàng sao?
Dận Chân nghĩ, nhận thức uyển như chuyện này vẫn là đừng làm Thái Hậu biết cho thỏa đáng, Thái Hậu đã biết, toàn bộ hậu cung sẽ biết. Uyển như thế cái thiên chân xán lạn tính tình, không có gì tâm tư, không thể vì nàng gây thù chuốc oán quá nhiều.
Dận Chân lắc đầu
Dận ChânKhông quen biết, chỉ là cảm thấy tên này dễ nghe thôi.
Thái Hậu xem Dận Chân ánh mắt trầm trầm. Dận Chân là nàng thân sinh nhi tử, Dận Chân nhất cử nhất động Thái Hậu đều rõ như lòng bàn tay, Thái Hậu chính là cảm thấy Dận Chân như vậy niệm ra một nữ tử tên, định là có nguyên nhân.
Dận Chân có chút chột dạ, cường ngạnh mà giải thích
Dận Chân《 Kinh Thi 》 trung 《 dã có cỏ dại 》 có ngôn "Có mỹ một người, uyển như thanh dương. Tình cờ gặp gỡ tương ngộ, cùng tử giai tang." Hoàng ngạch nương xem, có phải hay không cái hảo ý cảnh.
Thái Hậu cười cười, biểu tình nhìn không ra hỉ nộ
Thái HậuLà, là cái hảo ý cảnh, được rồi, bắt đầu xướng danh đi.
"Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị cung Ninh Vương gia chi nữ, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc · uyển như, năm mười bảy!"
Uyển nhưThần nữ Bác Nhĩ Tế Cát Đặc · uyển như tham kiến Hoàng Thượng Thái Hậu, nguyện Hoàng Thượng Thái Hậu vạn phúc kim an.
Thái Hậu nghe thấy là Vương gia chi nữ, biểu tình hiền lành chút, cũng không có nhiều hỏi hỏi đề, trực tiếp phân phó người bên cạnh
Thái HậuLưu thẻ bài.
Thái giám truyền xướng
"Bác Nhĩ Tế Cát Đặc · uyển như, lưu thẻ bài, ban túi thơm!"
Lâm uyển như quy quy củ củ mà hành lễ
Uyển nhưThần nữ khấu tạ Hoàng Thượng Thái Hậu thánh ân!
Lâm uyển như cứ như vậy kết thúc chính mình tuyển tú.
Phía trước suy đoán là chính xác, Dận Chân đích xác vẫn luôn mơ ước uyển như, cho nên cứ như vậy tiến cung, ai, này thâm cung lộ.
————————————
Ban đêm, Dưỡng Tâm Điện nội, Dận Chân đang ở phê sổ con, nghi tu đi đến.