Quyển thứ nhất 111-120

54 3 0
                                    

111. Khuyên bảo

-

Bởi vì Lý xảo tiếu trực tiếp khấu cái có ý định phá hư cát phục tội danh cấp Nội Vụ Phủ, cho nên nghi tu vi tị hiềm, liền ấn trước kia quy củ, Nội Vụ Phủ tổng quản từ Nội Vụ Phủ phó tổng quản vương hồng nhân tiếp nhận chức vụ.

Lý xảo tiếu trở lại trong cung, vui vẻ mà ăn điểm tâm, lúc này chèn ép Hoàng Hậu tại nội vụ phủ thế lực, lúc sau Nội Vụ Phủ tổng quản vẫn là chính mình người, phi thường mà vui vẻ.

Mặc ngọcNương nương, Nội Vụ Phủ vương hồng nhân cầu kiến.

Lý xảo tiếu cân nhắc trong chốc lát, vẫn là không cần như vậy rõ ràng.

Lý xảo tiếuLàm hắn tại nội vụ phủ chờ, hôm nay buổi chiều ngươi làm bạch ngọc đi theo hắn đối thoại, nghe một chút hắn muốn nói gì.

Mặc ngọcLà, nương nương.

Chân Hoàn lúc này ở diện bích tư quá, Ung Chính hẳn là ở Dưỡng Tâm Điện tưởng niệm hắn uyển uyển đâu, sẽ không tới hậu cung.

Tới rồi buổi chiều, bạch ngọc tới báo

Bạch ngọcNương nương, vương tổng quản nói, Hoàng Hậu nương nương cho hắn một ngàn lượng ngân phiếu, làm hắn vì Hoàng Hậu nương nương làm việc.

Lý xảo tiếu nhàn nhạt mà cười nói

Lý xảo tiếuHắn còn tính có lương tâm, trực tiếp cùng chúng ta nói rõ ràng.

Bạch ngọcVương tổng quản còn nói, sẽ không quên thiến phi nương nương đại ân đại đức, cho nên xin hỏi nương nương nên như thế nào ứng phó Hoàng Hậu nương nương.

Lý xảo tiếu suy tư một chút, vẫn là đến tuyệt đối nắm chắc mới được, bằng không sẽ đem người bức thành gián điệp hai mặt.

Lý xảo tiếuNgươi phân phó người, đem vương tổng quản người nhà coi chừng hảo, đừng bị Hoàng Hậu bắt lấy, bảo hộ an an toàn toàn, đến nỗi tiền, chúng ta cũng không sợ, lấy ra hai ngàn lượng ngân phiếu cho hắn.

Lý xảo tiếuCòn có nói với hắn, bổn cung đã cho hắn người nhà bảo vệ tốt, làm hắn liền trước làm bộ đáp ứng Hoàng Hậu, về sau Hoàng Hậu phân phó hắn chuyện gì trước tới báo cáo bổn cung, chỉ cần vẫn luôn vì bổn cung làm việc, về sau hắn cùng người nhà của hắn không thể thiếu vinh hoa phú quý.

Bạch ngọcLà, nô tỳ đã biết, nương nương thật thông minh!

Ngày hôm sau, toái ngọc hiên đã bị toàn diện phong bế. Hơn nữa Ung Chính ở Dưỡng Tâm Điện nổi trận lôi đình, tạp nát chút bi kịch, còn chỉ cho phép Nội Vụ Phủ ấn đáp ứng phân lệ cấp hoàn tần.

Nhưng lệnh Lý xảo tiếu không nghĩ tới sự, huệ quý nhân cũng bởi vậy bị đại suy sụp, đầu tiên là đi Dưỡng Tâm Điện cầu Hoàng Thượng, bị phê bình sau lại đi cầu kiến Hoàng Hậu. Xem ra mặc dù Lý xảo tiếu kéo Thẩm mi trang một phen, nàng tính tình vẫn là không thích hợp ở trong cung, tuy nói mấy năm nay tuy rằng mỗi một tháng đều có thích hợp ân sủng, nhưng là không còn có thịnh sủng qua. Hơn nữa mỗi lần hoàn tần thất sủng, nàng đều phải bị liên lụy.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ