191. Cãi lại ( hội viên thêm càng )
-
Lý xảo tiếu lúc này đầu choáng váng não trướng, nghe những lời này phản ứng cũng cực kỳ chậm, Chân Hoàn yếu hại nàng? Không thể nào, Chân Hoàn chỉ là có thù tất báo, nhưng sẽ không vô duyên vô cớ hại người, làm khả năng chính là nghi tu bức.
Kính phi thiên tần hân tần nghe được Lý xảo tiếu tin tức, liền chạy tới vấn an, nhưng Ung Chính cảm thấy người quá nhiều không tốt, cho nên lấy đang ở kiểm chứng vì từ cự tuyệt ba người đi vào.
Chân Hoàn vẻ mặt trấn định mà đi đến, quỳ xuống
Chân HoànHoàng Thượng vạn phúc kim an, chiêu ý Quý phi nương nương vạn phúc kim an.
Ung Chính cau mày hỏi
Ung ChínhNinh quý nhân ở mũi tên đình trại nuôi ngựa, phát hiện ngươi trong cung thủ lĩnh thái giám tiểu duẫn tử lén lút, ngươi có gì nói?
Chân Hoàn trên mặt còn chưa khởi phong ba, chỉ là tay trảo quần áo có chút khẩn.
Chân HoànHoàng Thượng, tiểu duẫn tử chỉ là đi Thái Y Viện lấy dược, đi ngang qua mũi tên đình đi vào thượng cái cung xí. Không nghĩ tới bị người đánh hôn mê, tỉnh lại lúc sau tiểu duẫn tử còn ngủ ở tại chỗ, tiểu duẫn tử cũng không biết đã xảy ra cái gì.
Ung Chính nhàn nhạt mà nhìn Chân Hoàn
Ung ChínhPhải không, trẫm hy vọng ngươi đừng nói lời nói dối.
Bên cạnh diệp lan y "Thích" một tiếng, sau đó lớn tiếng phản bác
Diệp lan yChỉ là trước cung xí, thượng cung xí quang minh chính đại mà đi thượng thì tốt rồi, vì cái gì muốn khom lưng lưng còng, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng, nhìn đông nhìn tây đâu?
Chân Hoàn tiếp tục bình tĩnh mà nói
Chân HoànKhả năng tiểu duẫn tử chỉ là không nghĩ quấy rầy những người khác.
Diệp lan y nhìn Chân Hoàn ánh mắt biến thành phẫn nộ
Diệp lan yKhông nghĩ quấy rầy những người khác? Toàn bộ trại nuôi ngựa cũng chỉ có cửa một cái trông coi thị vệ, chẳng lẽ tiểu duẫn tử tiến trại nuôi ngựa cũng chưa trải qua trông coi thị vệ cho phép sao? Đây là lén lút, trái với cung quy!
Lý xảo tiếu nhìn Chân Hoàn này phản ứng, hẳn là Chân Hoàn căn bản là không biết mũi tên đình trại nuôi ngựa quy củ, cho nên nàng cùng tiểu duẫn tử cũng không biết như thế nào biên lý do, lúc này mới bị diệp lan y phản bác thành như vậy.
Chân HoànTiểu duẫn tử thấp cổ bé họng, bất quá là cái thái giám, có lẽ là thượng WC quá nóng nảy, mới có thể mạo phạm trông coi thị vệ.
Diệp lan y quay đầu
Diệp lan yHừ!
Nghi tu nhìn tình huống này, trước mắt còn không tính quá xấu, liền sợ Chân Hoàn bên người nô tài đưa đi Thận Hình Tư sau đều bại lộ ra tới
Hoàng Hậu nghi tuHoàng Thượng, có lẽ tiểu duẫn tử chỉ là cái ngoài ý muốn đâu.
Ung Chính không vội, bởi vì Thận Hình Tư còn có người, Ung Chính nhàn nhạt mà nói