91. Cố nhân
-
Lâm uyển như cười mà càng thêm ôn nhu
Uyển nhưÂn, vậy là tốt rồi đâu, ngươi Hoàng A Mã hiện tại tới Viên Minh Viên, chờ ngươi Hoàng A Mã có rảnh, nguyệt nương nương liền mang ngươi đi gặp Hoàng A Mã tốt không?
Ôn nghi cười mà đôi mắt sáng lấp lánh mà
Vạn năng nhân vậtÔn nghi công chúa: Thật vậy chăng, đa tạ nguyệt nương nương, nguyệt nương nương thật tốt!
Lâm uyển như đem hoằng diệu kéo đến chính mình bên người, hoằng diệu hiện tại đã ba tuổi, có thể chạy có thể nhảy, biết ăn nói, cũng là vỡ lòng hảo thời cơ.
Uyển nhưHoằng diệu, mau tới gặp qua ngươi ôn nghi tỷ tỷ.
Hoằng diệu thập phần hoạt bát, cho nên thực mau liền cười chắp tay
Hoằng diệuÔn nghi tỷ tỷ hảo, ta là sáu a ca hoằng diệu!
Ôn nghi cũng thực hiểu chuyện
Vạn năng nhân vậtÔn nghi công chúa: Nguyên lai là lục đệ, đã lâu không thấy, lục đệ thật là trưởng thành thật nhiều đâu.
Lâm uyển như trực tiếp làm nhũ mẫu đem hai tiểu hài tử mang đi bên ngoài chơi, làm hai người bồi dưỡng chút cảm tình.
Hoằng diệu cái này tuổi tác xác thật có chút cô đơn, hoằng khi hoằng lịch đều mười mấy tuổi, hoằng diệu mới ba tuổi, tuy rằng nói hoằng khi có đôi khi thực chiếu cố hoằng diệu, nhưng sự khác nhau vẫn là quá lớn, chơi không đến cùng nhau, tuổi tác tương tự một ít, cũng chỉ có ôn nghi.
Cho dù là hoàng tử, cũng còn có chút huynh đệ tỷ muội tuổi nhỏ bạn chơi cùng mới là.
Lâm uyển như đi vào dẫn kiến lâu, liền thấy được đang ở uống trà năm thế lan, còn có bên cạnh tụng chi.
Năm thế lanCấp nguyệt phi nương nương thỉnh an.
Lâm uyển như nhìn năm thế lan hành như vậy quy củ lễ nghi, cảm giác đặc biệt không thói quen.
Uyển nhưKhông có việc gì, về sau không cần đối ta hành lễ, Hoàng Thượng nói qua ngươi đối Hoàng Hậu đều không cần hành phi tần chi lễ, huống chi là ta đâu.
Không cần hành phi tần chi lễ, liền đại biểu hoàng thất không thừa nhận năm thế lan phi tần chi vị, cho nên năm thế lan đáy lòng bên trong là không cam lòng.
Nhưng năm thế lan mấy năm nay ở Viên Minh Viên đã đã thấy ra rất nhiều, lại có ôn nghi cái này ràng buộc, năm thế lan đã sớm đã vứt lại đối Dận Chân tình cảm, cho nên thực mau liền tiếp nhận rồi lâm uyển như đề nghị.
Năm thế lanNgươi nói có đạo lý, cùng nhau ngồi đi, tụng chi, thượng trà.
Lâm uyển như uống lên uống trà, cười nói
Uyển nhưXem ra ngươi quá đến rất không tồi nga, tự do tự tại.
Năm thế lan trầm trầm con ngươi, hỏi
Năm thế lanHoàng Hậu cùng Chân Hoàn kia hai cái tiện nhân, hiện tại quá đến như thế nào?
Nghe được lời này, cảm giác năm thế lan tựa hồ còn có chút năm đó hoa phi khí thế, lâm uyển như nội tâm có chút buồn cười, nhịn xuống sau, chậm rãi nói