Quyển thứ nhất 121-130

44 4 0
                                    

121. Vô tích ( hoa tươi thêm càng )

-

Duyệt quý nhân mông cũng đau lợi hại, không có ngồi, ghé vào bên kia trên giường.

Ung Chính lại thở dài một hơi

Ung ChínhThái y, đi xem kỳ quý nhân hoà nhã quý nhân.

Vạn năng nhân vậtThái y: Là, Hoàng Thượng.

Ngược lại lại nhìn về phía nghi tu

Ung ChínhHoàng Hậu, ngươi có hay không bố trí người ở hiện trường nhìn, kỳ quý nhân hoà nhã quý nhân nói được chính là thật sự?

Nghi tu lo lắng mà nói

Hoàng Hậu nghi tuHoàng Thượng, thần thiếp ở bên kia thưởng lục cúc, không có chú ý tình huống, thần thiếp đi hỏi một chút tuần tra thị vệ đi.

Nghi tu tìm tới tuần tra thị vệ sau, làm thị vệ mở miệng.

Vạn năng nhân vậtTuần tra thị vệ: Hoàng Thượng, nô tài thấy ở trung tâm trong vườn thưởng cúc có huệ tần nương nương, thiên tần nương nương, hân tần nương nương, kỳ quý nhân, duyệt quý nhân. Đến nỗi trung gian đã xảy ra chuyện gì, bọn nô tài cách khá xa, không có nghe rõ.

Ung Chính nhìn về phía hân tần cùng An Lăng Dung, hỏi

Ung ChínhCác ngươi hai cũng ở hiện trường, kỳ quý nhân hoà nhã quý nhân nói được chính là thật sự?

Hân tần cùng An Lăng Dung cũng đúng sự thật đáp nàng hai chứng kiến

Lữ doanh phượngHoàng Thượng, thần thiếp xác thật nhìn đến huệ tần nương nương trước té ngã, sau đó kỳ quý nhân hoà nhã quý nhân bị theo vướng ngã.

An Lăng DungThần thiếp lúc ấy cùng hân tần tỷ tỷ đứng ở huệ tần tỷ tỷ, kỳ quý nhân, duyệt quý nhân phía sau. Đều là nhìn đến giống nhau cảnh tượng.

Lý xảo tiếu cau mày tự hỏi, hân tần cùng An Lăng Dung đều như thế gặp được, không có khả năng gạt người, chẳng lẽ sự thật thật là như thế?

Lúc này, Thẩm mi trang tỉnh lại, suy yếu mà kêu

Thẩm mi trangHoàng Thượng......

Ung Chính nghe được, cũng là vội vàng nhìn Thẩm mi trang, ôn nhu mà nói

Ung ChínhMi nhi, ngươi yên tâm, hài tử còn ở, chỉ là, ngươi là như thế nào té ngã.

Thẩm mi trang hữu khí vô lực mà chậm rãi nói

Thẩm mi trangThần thiếp giống như...... Dẫm tới rồi một cái thực hoạt đồ vật, sau đó..... Té ngã.

Ung Chính nhìn về phía Tô Bồi Thịnh

Ung ChínhTô Bồi Thịnh, ngươi đi phái người tra tra các nàng ba người nơi ngã xuống.

Lý xảo tiếu đứng ở một bên khuôn mặt vô ngữ, hiện tại mới tra, đã bị xử lý không hề dấu vết đi.

Chỉ tiếc lúc ấy lao tới kia một tổ ong người, chính mình lúc ấy không có sinh ra nghi ngờ, cho nên cũng không có hảo hảo chú ý.

Qua ba mươi phút sau, Tô Bồi Thịnh mang đến cùng hân tần thiên tần giống nhau phát hiện, đó chính là, không thu hoạch được gì.

Chân Hoàn Truyện: Phật hệ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ