CHAPTER 16

114 2 0
                                    

THIRD PERSON POV

Pabagsak na binitiwan ni Marco ang cellphone nito sa ibabaw ng kama kung saan nakahiga ang kalaguyo nitong si Princess.

Nakaluhod sa magkabilang gilid ng katawan ni Princess ang mga tuhod ni Marco habang nakaipit sa kanyang dalawang malaking pakwan ang matabang alaga ng lalaki.

Umaatras-abante si Marco sa pagitan ng malambot na mga pakwan ni Princess habang sinasapo naman ni Princess ang kanyang mga pakwan para ipitin sa pagitan ng mga ito ang malaking alaga ni Marco.

Minsan ay ibinubuka pa ni Princess ang kanyang bibig kapag inaabante ni Marco ang mahabang alaga nito hanggang sa kanyang bibig at kakatok ang ulo ng malaking alaga nito roon.

Pagkatapos ay ilalabas ni Princess ang kanyang dila para ipaglandas iyon sa ulo ng matigas na alaga ni Marco kung saan ang maliit na butas sa ulo ng alaga ni Marco ay unti-unti nang nagpapatulo ng mga paunang likido papunta sa katawan ni Princess.

Sisipsipin naman ni Princess mula sa butas ng ulo ng malaking alaga ni Marco ang mga paunang likidong hindi pa tumutulo sa kanyang katawan at pagkatapos ay lulunukin ni Princess ang mga likido at ilalabas ang kanyang dila para proud na ipakita kay Marco na nilunok niya ang mainit at malapot na likido nito.

Natutuwa si Princess sa tuwing nakikita niyang napapasaya niya si Marco sa kanyang mga ginagawa para rito.

Kaya naman palaging bigay-todo si Princess sa tuwing nakikipagtalik kay Marco para hindi na ito humanap pa ng iba rahil aminin man ni Princess o hindi ay may pakiramdam siyang hindi lamang siya ang babae sa buhay ni Marco.

Malakas ang pakiramdam ni Princess na maliban sa kanya ay nakikipagtalik pa sa ibang babae si Marco.

At nakararamdam ng sakit si Princess sa tuwing iisipin niyang hindi pa kuntento sa kanya si Marco kaya naghahanap ito ng iba.

Ayaw magpakaipokrita ni Princess dahil kahit naman siya ay inaagaw din ang oras ni Marco na para rapat sa asawa nitong si Janine na isa sa kanyang mga kaibigan ngunit sadyang labis lamang ang pagmamahal ni Princess para kay Marco kaya nakararamdam siya ng selos sa tuwing iisipin niyang may ibang babae ito maliban sa kanya.

Lalong nag-init ang katawan ni Marco at mas nanigas ang malaking alaga nito nang makitang lunukin ni Princess ang mga paunang likido nito.

Mabilis na pumatong si Marco kay Princess at itinurok ang naghuhumindig nitong alaga sa basang-basang hiyas ni Princess na tatlong beses nang nakaraos dahil sa ginawang pagkain ni Marco sa kanyang hiyas kanina.

Sabay na umungol ng malakas sina Princess at Marco nang tuluyang pumaloob ng buong-buo ang mahabang alaga ni Marco sa loob ng yungib ni Princess.

Marco: Halos araw-arawin na kita pero ang sikip mo pa rin, babe!

Mabilis na sunud-sunod na ulos ang ginawa ng malaking alaga ni Marco sa loob ng yungib ni Princess na halos magpawala ng kanyang ulirat.

Princess: Bilisan mo pa, babe! Malapit na ako!

Nakatukod ang dalawang kamay ni Marco sa magkabilang gilid ni Princess habang tuloy-tuloy ang paglalabas-masok ng alaga nito sa loob ng kanyang hiyas.

Titig na titig si Marco sa halos hindi na maipintang mukha ni Princess dahil sa pinaghalong sarap at sakit na kanyang nararamdaman.

Halos manginig ang buong sistema ni Marco nang maramdamang mas humigpit ang pagkakakapit ng hiyas ni Princess sa malaking alaga nito at ilang sandali pa ay naliligo na sa malapot na katas ang malaking alaga ni Marco.

Si Marco ay hindi na napaglabanan pa ang sobrang sensasyong nararamdaman at agad ding sumunod sa ginawang pagpaparaos ni Princess.

Nag-iigting ang mga ugat sa leeg at muscles ni Marco habang ilang beses itong nagpaputok ng napakaraming mainit at malapot na likido sa loob ng namamasa pa ring yungib ni Princess.

The Promise BraceletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon