Sáng hôm sau, cuối cùng Nhạn Hồi và Thiên Diệu cũng tới Hắc Hà.
Từ xa đã thấy một con suối ngoằn ngoèo từ trong núi chảy ra, nước suối trong suốt thấy đáy, không hề vẩn đục như tên nó.
Nhạn Hồi khom người xuống thử dùng tay chạm vào nước suối, vừa chạm vào, nàng đã cảm thấy ngón tay đau nhói, tựa như bị cứa đứt, tiên lực trong cơ thể theo nước suối chảy đi.
"Là chỗ này." Nhạn Hồi rút tay về, dùng tay xoay người nhìn Thiên Diệu, "Tiên lực trong cơ thể ta không còn nhiều, y dược đồng tử nói có lẽ tắm trong nước này ba canh giờ là tẩy tủy xong, Ngươi ở đây chờ ta à?"
Thiên Diệu gật đầu.
Nhạn Hồi nhìn hắn. Hai người nhìn nhau một lúc, Thiên Diệu khẽ nhướng mày: "Sao vậy?"
"Ta phải cởi hết quần áo."
Ánh mắt Thiên Diệu khẽ chuyển, hắn đi tới sau gốc cây bên cạnh, khoanh tay lẳng lặng đứng chờ. Thiên Diệu chỉ còn thiếu tim rồng chưa tìm được, thính lực của hắn nhạy bén hơn lúc trước rất nhiều, chỉ cần nghe tiếng Nhạn Hồi cởi y phục sột soạt, hắn có thể biết nàng đang cởi gì.
Bốn phía lặng ngắt như tờ, hắn cảm thấy dường như có một số ý nghĩ đang cựa quậy dâng trào trong lòng mình, bèn đưa mắt nhìn trời, đến khi nghe thấy tiếng Nhạn Hồi đã bước xuống nước, hắn cơ hồ không thể khống chế, dỏng tai lên tập trung lắng nghe.
Nhạn Hồi ngâm mình trong nước, không biết là do nước lạnh hay bị sức mạnh trong nước kích thích, phát ra một tiếng hự nhẹ.
Âm thanh này khiến Thiên Diệu mất tự chủ, nghiêng đầu đưa mắt nhìn. Nhưng cuối cùng hắn sực tỉnh, quay ngoắt đầu đi, không hiểu tại sao mình lại trở nên...
Dung tục như một kẻ trộm dòm ngó cô nương nhà người ta tắm.
Lúc vở tuồng trong lòng Thiên Diệu đang hồi vô cùng đặc sắc, đột ngột truyền tới tiếng kêu của Nhạn Hồi, tiếp đó "tõm" một tiếng, hắn ngây cả người, đến khi nghe kĩ lại thì đã không còn động tĩnh gì nữa.
Thiên Diệu liền ngoảnh đầu, trên bờ Hắc Hà là y phục của Nhạn Hồi cởi ra để đó, nhưng dưới suối không còn bóng nàng.
Hắn vội vàng bước đến bên suối, chẳng qua chỉ trong chốc lát thôi đã không còn cảm giác được khí tức của Nhạn Hồi nữa.
Hắn nhíu mày, cúi người chạm tay vào nước, cảm thấy ngón tay đau nhói, tiếp đó khí tức trong cơ thể không thể khống chế mà bị dòng nước hút, cuốn
về phía xa xa.Thiên Diệu thử thăm dò thêm một lúc, không vội
rút tay về, chỉ trong chốc lát chậm trễ này, thình lình có một sức mạnh khác kéo tay Thiên Diệu, lôi hắn xuống.Trong nước Hắc Hà này có sức mạnh tẩy tủy, hơn nữa còn ẩn giấu một sức mạnh khác. Thiên Diệu đăm đăm nhìn dòng nước suối trong suốt thấy đáy, chẳng chút tạp chất.
Nhưng sức mạnh này đang kéo hắn xuống, Thiên Diệu ngày càng cảm giác được rõ ràng.
Nhạn Hồi bị sức mạnh này kéo xuống rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
RomanceTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...