Sáng hôm sau, Thiên Diệu tỉnh lại cảm thấy cơ thể mình có hơi kỳ lạ, hơn nữa là hắn không nói được cơ thể mình lạ ở chỗ nào.
Ra khỏi phòng, Thiên Diệu thấy Chúc Ly đang ngồi ở sảnh chính, tay cầm một bình sứ nhỏ, thấy Thiên Diệu ra, Chúc Ly bèn đứng dậy đưa bình sứ cho hắn: "Đây là thuốc Quốc chủ kêu ta đưa tới, nói rằng sau khi ngươi uống vào sẽ có ích cho nội đan Cửu đầu xà vừa mới dung hòa. Có thể giúp công pháp của ngươi tang tiến trong một tháng sắp tới."
Thiên Diệu ngây người, không hiểu tại sao Quốc chủ lại đột nhiên đưa thuốc tới, nhưng hắn vẫn đưa tay đón lấy bình sứ, "Thay ta đa tạ Quốc chủ."
"Ờ, ta còn có chuyện, đi trước đây."
Sau khi ra khỏi cửa, Chúc Ly xoay bước tới phòng Nhạn Hồi, thấy nàng sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, Chúc Ly chau mày, "Thứ cô muốn ta đưa cho Thiên Diệu rốt cuộc là gì vậy, tại sao phải mượn danh Quốc chủ?"
Nhạn Hồi cong khóe môi, "Là Định tâm hoàn cho Thiên Diệu thôi."
Đó chẳng qua chỉ là thuốc bổ bình thường, đưa cho Thiên Diệu là vì long khí tăng trưởng trong cơ thể hắn rồi sẽ thể hiện ra bên ngoài. Không thể để hắn biết đó là tác dụng của nội đan, phải để hắn tưởng đó là tác dụng của thuốc này, làm cho hắn yên lòng. Càng không thể để hắn có bất kỳ nghi ngờ nào, như vậy hắn mới có thể không sợ hãi gì mà tiếp tục đi về phía trước.
Nhìn thấy hơi thở Nhạn Hồi khi nói chuyện yếu ớt như vậy, Chúc Ly càng nhíu chặt mày hơn, "Sức khỏe cô rốt cuộc bị sao vậy? Chẳng qua mới một đêm không gặp, tại sao lại tiều tụy đến thế này?"
"Trong mắt Thiên Diệu ta không phải như vậy là được rồi."
"Rốt cuộc tại sao..."
"Ôi chao, ngài đừng hỏi nữa!" Huyễn Tiểu Yên cuối cùng không nhịn nổi nữa, ngắt lời Chúc Ly, đẩy nó ra khỏi phòng Nhạn Hồi, đỏ mắt nói, "Tối qua chủ nhân đã vất vả lắm rồi, nói nhiều với ngài sẽ mệt lắm! Ngài hạ lệnh xuống dưới sau này không ai được nhắc trước mặt Thiên Diệu là sức khỏe của chủ nhân không tốt là được."
Chúc Ly bực bội, "Tại sao không thể nhắc? Ngươi nói rõ với ta chẳng phải xong hay sao?"
Huyễn Tiểu Yên nghiến rang, "Được, tôi cho ngài biết, sau khi biết rồi đánh chết ngài cũng không được cho người khác biết, đặc biệt là Thiên Diệu."
"Tại sao không cho ta biết?"
Huyễn Tiểu Yên còn chưa dứt lời, bên ngoài đã truyền đến giọng Thiên Diệu, sắc mặt nó tái đi, thấy Thiên Diệu từng bước từng bước tiến vào, nó không biết Thiên Diệu đã nghe được bao nhiêu. Lúc nó đang hoảng hốt nhìn hắn, tay chân lúng túng, trong phòng lại truyền ra tiếng Nhạn Hồi vươn vai thức dậy: "Thiên Diệu?"
Thiên Diệu nhìn Huyễn Tiểu Yên một cái rồi xoay người đi vào phòng Nhạn Hồi.
Tim Huyễn Tiểu Yên đập thình thịch không ngừng, nó từ bên ngoài thò đầu nhìn vào phòng, thấy Nhạn Hồi trên giường chìa tay ra với Thiên Diệu, để Thiên Diệu kéo nàng dậy.
Nhạn Hồi mặt tái nhợt, nhưng miệng nở nụ cười. Thiên Diệu giống như hoàn toàn không nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của nàng, chỉ hỏi: "Mặt trời lên ba con sào rồi, hôm nay sao ngủ lâu quá vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
RomanceTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...