Chương 5: Đóng dấu.

3.2K 218 120
                                    


Chap 5: Đóng dấu.





"Thưa bố mẹ con mới đi học về!" Taehyung về đến nhà đã là sáu giờ kém, đi đến chào bố mẹ một tiếng rồi bước chân trở về phòng mình.

[Jungkook!!! Nam chính về, kiếm việc bắt nạt cậu ta đi! Nhanh lên, đừng có ngủ nữa!!] Hoseok gào lên, hét trong tuyệt vọng.

Ngủ gì mà như người chết ý, gọi không thèm dậy luôn!

[JUNGKOOK!!!] Hoseok gằn giọng.

Jungkook giật mình ngã lăn xuống giường, tay lau nước miếng trên miệng, ngu ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra.

"Cái gì..." Jungkook mắt nhắm mắt mở, hoàn toàn không muốn thức dậy.

[Cậu có thiệt sự là muốn về thế giới của mình không vậy, kiếm việc bắt nạt cậu ta nhanh đi!] Hoseok tức giận hét lớn.

Tức chứ sao không, ngồi nhìn cậu ta ngủ hơn bốn tiếng đồng hồ để canh nam chính về mà giờ kêu cậu ta dậy thì cậu ta éo dậy.

Tức muốn hộc máu!!

Jungkook ngáp một cái, cảm thấy lỗ tai đang bị tra tấn. Đứng dậy vươn vai để tỉnh táo hơn, liếc mắt nhìn sang nam chính đang ngồi đọc sách giường bên. Tằng hắng một cái, giả giọng đe doạ.

"Nè, mày làm gì vậy? Rót cho tao một ly nước đi, nhanh lên!" Jungkook giả bộ ngầu ngầu, mặc dù gương mặt ngái ngủ trông rất cưng cưng.

Taehyung gật đầu, ngoan ngoãn xuống lầu lấy nước cho cậu.

[Cậu ta nghe lời một thằng nhóc ranh như cậu nhanh vậy à?] Hoseok bất ngờ.

Jungkook liếc xéo, dù không biết tung tích người này là ai nhưng trong lòng vẫn thấy ghét.

Cậu quyền lực vậy mà, ai mà không sợ há há!

Rất nhanh Taehyung đã trở lên, trên tay là một ly nước ấm. Jungkook lập tức cau mày, cậu muốn uống nước đá cơ!

"Tao không uống nước ấm, mày xuống dưới nhà lấy nước đá lạnh cho tao!" Jungkook ra lệnh, đẩy ly nước về phía hắn ý bảo không muốn uống.

[Cậu ta có nghe theo không?] Hoseok tò mò.

"Đương nhiên là có!" Jungkook suy nghĩ trong đầu, tương tác với Hoseok.

Ngược lại với suy nghĩ của Jungkook, Taehyung chỉ đứng im ở đó, ánh mắt kiên định như muốn cậu uống ly nước mình vừa đưa cho.

"Mày sao vậy, có nghe tao nói không?" Jungkook nhắc lại một lần nữa, hai má phồng ra giận dữ.

"Uống nước đá sẽ bị đau họng..."

"..."

"..."

Jungkook tôi đây 27 tuổi rồi mà phải sợ mấy cái bệnh vặt này á hả??

Đang cảm thấy bị sỉ nhục vì bị một thằng nhóc bảy tuổi dạy bảo, Jungkook bỗng nghe tiếng cười hí hí hố hố bên tai.

[Há há há há, quê quá quê quá!!!] Hoseok cười sặc, cậu còn có thể nghe được tiếng vỗ đùi bem bép bên tai.

Được rồi, im miệng lại đi!!!

Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ