Chap 37: Bao thư kì lạ.Không khí ngột ngạt bao trùm căn phòng khách sạn, bốn người nọ mỗi người một cặp mắt đang không ngừng chỉa thẳng vào nhau tựa như phán xét.
"Anh hôn cậu ta?"
"Ừ? Thì sao?"
Jungkook vuốt ngực, thở lên thở xuống, "Cưỡng hôn?"
"Ừ?"
"Không có sự cho phép?"
"Đã cưỡng hôn rồi mà cần sự cho phép sao? Anh thấy mày ảo mấy cái phá án lắm rồi đó, bớt xem phim lại đi."
Jungkook bị anh trai chửi một tăng, nhất thời bất động. Một lúc sau, cậu chuyển hướng sang hỏi Jimin, gương mặt vẫn thể hiện rõ sự nghi vấn.
"Cậu thấy sao?"
Jimin mím môi, e dè cúi đầu.
"Cũng... cũng thích."
Jungkook nhướng một bên lông mày khó hiểu, vậy là cậu tự biên từ diễn từ nãy đến giờ à?
"Thế hai người yêu nhau à?"
"Chuẩn bị."
Jimin trừng mắt, với lấy cái gối ném vào người Yoongi, "Chuẩn bị cái đầu anh!"
Jungkook nhìn hai người này thêm một lúc lâu, hồi sau mới hiểu ra vấn đề.
Ra là hai người này thích nhau.
"Sao thế?" Taehyung vươn móng vuốt bấu lấy má mềm, xoa nắn đầy dịu dàng và rất có kinh nghiệm.
Sao lại ngẩn ngơ rồi?
Người nhỏ chớp chớp mắt, môi xinh hơi chu ra nghĩ nghĩ gì đó. Một lúc sau mới xoay sang nhìn hắn, không nói một lời nào, tiếp tục chớp mắt.
Taehyung bị cuốn theo, đầu hơi cúi xuống chớp mắt cùng cậu.
"Hửm?"
Jungkook chủ động đưa tay lên, ôm gọn hai bên má hắn.
"Anh xưng mày tao với Jimin? Rõ anh lớn hơn cậu ấy hai tuổi mà?"
Hai tay đang ôm mặt hắn lắc qua lắc lại như đang chất vấn, mắt tròn vẫn mở to ra hết cỡ vì tò mò, nơi ở giữa đôi lông mày cũng thoáng nhíu lại vì nhận thấy sự bất thường.
Taehyung đón nhận từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Gương mặt góc cạnh phút chốc ngơ ra, bàn tay khẽ nâng lên chạm vào mấy ngón tay xinh xắn đang nằm yên vị trên má mình. Im lặng một lúc lâu không trả lời.
Jungkook không nhận được câu trả lời một cách nhanh chóng, môi nhỏ vô thức bĩu nhẹ không hài lòng.
"Không trả lời được sao?"
Ánh mắt Taehyung không biết từ khi nào đã xuất hiện vài tia lo lắng, đáy mắt dao động mãnh liệt. Hắn không được tự nhiên nhìn về phía Jimin, trùng hợp Jimin cũng đang giương mắt về hắn với sắc thái hoảng hốt.
"Giờ sao mày?" Jimin cắn cắn răng, nhép khẩu hình miệng, mắt dõi theo Taehyung.
Taehyung đổ mồ hôi hột, mắt chớp nhanh hơn thường ngày. Dùng cả bàn tay to lớn bao bọc toàn bộ bàn tay nhỏ nhắn, miết nhẹ từng đốt ngón tay trắng trẻo giảm bớt sự căng thẳng đang dâng trào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
Hài hướcJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.