Chap 18: Park Jimin, cậu có ổn không?"Mẹ... Con đau quá..."
"Ráng đi Jungkook, ráng một chút nữa đi. Chúng ta không thể làm gì được bởi vì ông ta..."
"Mẹ nói dối, mẹ cùng ba chung tay hất hủi con..."
Đau quá. Trái tim, như bị ai đó xé nát.
"Mẹ? Tại sao con bị cha dượng đánh tàn nhẫn như vậy mà mẹ lại không can?"
"Mẹ... không thể làm gì được."
Nói dối, tất cả chỉ là lời nói dối vô nghĩa.
"Jungkook, ba mẹ cậu vừa bị tai nạn trong chuyến đi nghỉ dưỡng, tử vong ngay tại chỗ rồi."
"Ồ... vậy sao? Tôi còn tưởng hai người đó đang trên đường làm thủ tục ly hôn, hoá ra là đi nghỉ dưỡng."
Tuyệt vọng, chẳng còn cảm xúc.
"Jungkook... con ổn không. Mau tỉnh dậy đi, nhịn ăn hai bữa tại sao nhịp tim lại bắt đầu có chuyển biến xấu?"
Jungkook nghe thấy tiếng xù xì bên tai trong vô thức, đầu óc trống rỗng, chẳng suy nghĩ được gì.
"Đầu tôi... đau quá, làm ơn... ai đó giúp tôi với..."
"Jungkook, em ổn không? Làm ơn đừng xảy ra chuyện gì..."
"Yoongi... Yoongi hyung? Làm sao bây giờ, em còn chẳng thể tự đánh thức mình dậy..."
Rốt cuộc là như thế nào?
"Jungkookie..."
Jungkookie?
Đầu cậu đột nhiên đau dữ dội, đôi mắt cố gắng mở ra nhưng không thể. Thần trí mơ hồ, những kí ức rời rạc trong đầu cứ lần lượt ùa về.
"Jungkookie đừng lo, có siêu nhân bảo vệ em rồi. Xin em đừng khóc, siêu nhân sẽ bị Jungkookie lây buồn."
"A, ai đánh vào đầu tao vậy?"
Jungkook đột nhiên bật dậy khỏi giường bệnh trước sự ngạc nhiên của mọi người. Cậu cảm nhận như ai đó vừa dùng thanh sắt đánh vào đầu cậu một cái thật mạnh, độ đau có thể lên đến chảy máu ào ào như nước.
Jungkook sợ hãi sờ vào đầu mình. Kì lạ thay, chẳng có một giọt máu nào cả, và cảm giác đau đó cũng biến mất một cách thần kì. Jungkook thôi không kiểm tra đầu mình nữa, bàn tay vô thức sờ vào má của bản thân.
Gì đây, tại sao lại có nước mắt?
"Jungkook? Con tỉnh rồi sao, làm mẹ sợ chết khiếp." Mẹ Kim mỉm cười hạnh phúc, tiến tới ngồi bên giường bệnh, ánh mắt dịu dàng đặt lên đứa con trai út của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.