Chap 15: Cuộc gặp gỡ định mệnh của Min Yoongi."Jungkook ở ngoài ngoan nghe chưa, anh hai con đi vào thăm chị Hayoon một xí rồi về." Mẹ Kim xoa đầu Jungkook, để con mình ngồi ngay ngắn trên hàng ghế chờ.
Không phải là bà không muốn cho Jungkook vào cùng Taehyung đâu, mà là vì chồng bà không cho hai đứa nó sáp lại với nhau!
Jungkook gật đầu, thấy Yoongi đang có ý định tiến vào trong bỏ mặc mình ở ngoài. Jungkook liền níu lấy vạt áo anh bắt anh ở lại với mình.
"Anh đi đâu, em không đi thì hyung cũng không được đi!" Jungkook nhíu mày, giọng nói có chút mè nheo.
Yoongi thở dài, bất lực ngồi xuống ghế cạnh cậu.
Taehyung đứng trước cửa phòng bệnh, ánh mắt sắc lạnh nhìn ra chỗ hàng ghế chờ ở bệnh viện. Đôi lông không tự chủ được cau lại dính chặt vào nhau.
Có thể cách nhau ra tầm 15 mét được không, sao ngồi gần quá vậy?
"Taehyung, làm gì mà đứng ngẩn người ở đó vậy? Bước vào trong thăm bạn nhanh lên!" Bố Kim cốc vào đầu Taehyung một cái, hắn hoàn hồn trở về thực tại. Gương mặt vẫn không biến sắc, lạnh lùng bước vào trong.
Nhìn con nhỏ bị mình ném ra chỗ khác khi nãy, trong lòng hắn không khỏi cảm thấy nhàm chán.
Ai mướn nhảy vô can đâu trời, tài lanh tài lẹt chi giờ nằm viện rồi đó thấy chưa.
Hayoon đang bấm điện thoại trong phòng thấy có người bước vào liền nhanh tay cất điện thoại dưới gối, thân thể đáp xuống giường đắp chăn lại giả bệnh.
Bố Kim ung dung bước vào, theo sau là Kim Taehyung mặt như cái mâm. Hắn miễn cưỡng đứng cạnh giường bệnh, từ đầu đến cuối vẫn không nói lời nào.
Hayoon hé mắt lén nhìn 'cờ rút', vừa hé nhẹ đôi mắt của mình ra thì phát hiện hắn đang cúi đầu xuống nhìn cô. Cô ngại ngùng như thiếu nữ mới lớn, cô khoái khoái nhắm mắt lại chờ hoàng tử đặt lên môi mình một nụ hôn.
Khoan đã, sao tự nhiên thấy khó thở.
Hayoon nghĩ chắc là do mình tưởng tượng, mỉm cười mở mắt ra nhìn hoàng tử của mình.
Taehyung thấy Hayoon tỉnh dậy liền mỉm cười dịu dàng, bàn tay đang ở mũi cô càng lúc càng bóp mạnh hơn.
Hayoon lập tức mở lớn hai mắt, giãy giụa ngồi dậy. Taehyung bị cô làm cho giật mình, tay buông mũi cô ra chạy một mạch ra ngoài.
Hayoon thở hổn hển cố gắng đớp lấy từng ngụm không khí. Khi đã hít đủ thit mới phát hiện ra 'cờ rút' mình đã biến mất mất, chỉ còn lại Bố Kim và cô đang ngơ ngác trong phòng bệnh.
Ủa đi đâu rồi?
Taehyung quýnh quáng chạy lại hàng chế chờ ở bệnh viện, không nói lòi nào nắm tay Jungkook dẫn đi mất hút.
Yoongi: "???"
Yoongi ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, lập tức đứng dậy đuổi theo. Vì quá gấp gáp nên vô tình đụng trúng ai đó làm anh ngã lăn xuống sàn. Trong lúc đầu óc còn đang mơ hồ, anh thấy một bàn tay nhỏ xíu đang đưa lên trước mặt ý muốn giúp anh đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.