người ta buồn vì thất tình, mình buồn vì không có tình để thất💔Chap 38: Kẻ lạ mặt?
Kết thúc chuyến nghỉ dưỡng, Jeon Jungkook thoải mái nằm phè phỡn ở nhà với làn da bị cháy nắng đến đỏ ửng rồi chuyển sang đen xì, chỗ lồi chỗ lõm trông rất buồn cười.
Jungkook ôm mối hận thù với cái nắng, tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ đi biển nữa.
Kem chống nắng có thoa hay không thì vẫn đen thôi!!
"Nổ rồi, chạy đi các cháu ơi!"
???
Jeon Jungkook đang đọc sách vô tình nghe thấy âm thanh kì lạ phát ra từ điện thoại Taehyung, không khỏi tò mò rằng tên này đang xem thứ gì.
"Chết rồi chết rồi, các cháu ơi chạy đê!!"
Jungkok: "???"
"Anh đang coi cái gì vậy?" Jungkook cuối cùng cũng chẳng chịu được nữa, liền nhanh chóng ngó cái đầu qua xem nội dung bên trong điện thoại Taehyung.
Nhưng mà nghiêng đầu vậy thì mỏi lắm, nên Jungkook quyết định tựa hẳn đầu vào vai Taehyung.
Taehyung vòng tay qua cổ Jungkook, kéo sát đầu cậu lại kề sát đầu với mình, để điện thoại chính giữa để cả hai cùng coi.
Jungkook một chân gác lên người hắn cho thoải mái, mắt nheo lại xem video trên màn hình.
"Anh rảnh thật đó Taehyung." Jungkook khẽ liếc mắt, tay đưa lên sờ sờ bụng hắn.
Mềm ghê, vậy mà trong tiểu thuyết kêu tên này sáu múi.
Taehyung phì cười, hôn lên đỉnh đầu cậu một cái.
Hắn chỉ coi nấu ăn thôi mà? Chỉ là đang nấu ăn đột nhiên nó nổ bùm bụp thôi.
Rầm!! Rầm!!
Tiếng va đập lớn phát ra từ bên ngoài cửa ra vào, âm thanh dồn dập và vồn vã liên tục dội vào trong phòng khách.
Jungkook giật mình vì tiếng động phát ra bên ngoài, hoang mang nhìn về phía cửa.
Giang hồ tới tìm nhanh vậy sao?
Trông thấy cậu không hiểu chuyện gì, Taehyung đưa tay xoa đầu cậu một cái trấn an rồi đỡ người cậu ngồi dậy, "Để anh mở cửa."
Jungkook gật đầu, bàn tay nhỏ vô thức nhàu lấy góc áo Taehyung để bớt căng thẳng.
Tiếng đập cửa vẫn không ngừng vang lên một cách khẩn trương, cộng thêm tiếng thét thảm thương từ người bên ngoài, tưởng chừng chỉ cần mở trễ một giây thôi người bên ngoài sẽ dùng máy xúc xúc bay cái cửa để trốn vào trong tẩu thoát.
"Anh có thiếu tiền ai không vậy Taehyung, chủ nợ đến đòi kìa." Jungkook hoài nghi nheo mắt.
Taehyung không trả lời, trực tiếp mở cửa ra. Vừa mở cửa, bên ngoài đột nhiên có một 'thế lực' xông vô như vũ bão, làm hắn choáng đến ngã xuống sàn.
Một người phụ nữ với mái tóc xù chạy tới núp sau lưng Jungkook, xoay cậu quay vòng vòng chẳng khác gì chong chóng.
"Jungkook, cậu phải cứu tôi... Có, có người đuổi theo tôi kìa..." Han Hayoon run rẩy, hai cánh môi mím chặt lại sợ hãi phát ra những lời cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.