Chap 45: Check VAR đi?
Sau hơn vài giờ để xác nhận, Jeon Jungkook cuối cùng cũng đã thông được một vài sự kiện.
Thứ nhất, Kim Taehyung thật sự là người bên ngoài xuyên vào, lí do chính đáng qua lời kể của hắn là do lỗi trục trặc của hệ thống Dream, nên vô tình mắc kẹt vào đây. Hữu duyên gặp được cậu, biết cậu đồng hương nên hắn mới quan tâm mà để ý. Chuyện không ngờ đến là, hắn hốt cậu luôn mới ghê.
Jungkook cảm thấy chuyện này có chút gì đó vô lí, nhưng thôi cứ tạm bỏ qua.
Tiếp theo, Jung Hoseok vào đây vì bị Kim Taehyung bắt vào. Nguyên nhân là để tìm Park Jimin, chỉ một mình Jung Hoseok mới nắm giữ bản đồ tổng thể Pandora, giúp thuận tiện hơn cho nhiều công việc. Hắn không liên lạc được với Hoseok, vì bảng điều khiển không bắt tín hiệu đến nam chính (do thiếp lập ban đầu nam chính chỉ là NPC), khiến một người nắm giữ cả một bảng điều khiển to tổ bố như Hoseok cũng không nói chuyện được với hắn.
Cuối cùng, Park Jimin thật sự đã "bốc hơi" ra khỏi hệ thống lẫn thế giới thật.
Điều này Min Yoongi vẫn chưa thể tiêu hoá xong xuôi.
"Chắc chắn là nói láo, Park Jimin nói với tôi định vị được cài vào sóng não. Không thể nào sóng não tự tiêu thụ chip trong não em ấy được!" Min Yoongi đập bàn đá ghế.
"Sao vậy? Tiếc à?" Jung Hoseok nhướng cao mày, vẻ mặt rất gợi đòn.
"Tiếc... tiếc gì?" Min Yoongi chột dạ.
Jung Hoseok nhướng mày khiêu khích, khoé miệng giương cao lên.
"Tiếc vì có người chưa kịp tỏ tình mà con mồi đã chạy mất rồi đó nha..."
Một mũi tên trúng hai con nhạn, Min Yoongi nhột một. Kim Taehyung không hiểu vì sao lại nhột đến mười, cả hai cùng đưa tay ra sau gáy.
Hề hề...
Jeon Jungkook xoa cằm suy nghĩ đôi lát, rồi chợt nảy ra một sáng kiến chói lọi:
"Công ty các người là công ty không nghệ cao đúng không? Thế thì check var đi!"
Ba người kia kinh ngạc nhìn Jungkook.
...
"Check var cái gì? Chẳng phải công nghệ var đã bị xoá sổ khỏi Dream sau khi Jimin lỡ chọi đá vào đồ hoạ không thể khôi phục của bệnh viện trong game rồi sao? Chính Jimin là người xoá công nghệ var để trốn tội và không phải đền bù thời gian sửa chữa đồ hoạ đó, thế nên cửa sổ bệnh viện tâm thần trong game thủng rất nhiều lỗ. Anh phải lấm liếp rằng đó là lỗi do các bệnh nhân gây ra đấy, không là ăn cám cả rồi!"
Kim Seokjin vừa đeo tai nghe vừa lật tài liệu nghiên cứu hết thảy thông tin Kim Namjoon giao. Bên tai vang lên tiếng đều đều của những người bạn trong thực tại ảo. Hai đầu chân mày không khỏi dính chặt khi nghe mấy đứa nhóc nhảm nhí này đòi check var.
Taehyung nghe không đúng trọng tâm, cau mày không phản bác, "Jwan, sao đồ hoạ bị hư mà anh không nói cho tôi biết?"
Jungkook trông thấy hai hàng lông mày hắn đang dính chặt vào nhau, bàn tay thon dài khẽ nâng lên, tách hai hàng lông mày hắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.