Chương 9: Min Yoongi.

2.6K 176 27
                                    


Chap 9: Min Yoongi.






"Liên lạc với cậu ta đi, tại sao ai xuyên không vào đây cũng nằm trước cô nhi viện vậy?" Hoseok giật lấy bàn phím của Seokjin, hỏi gì hỏi cậu ta lẹ đi lằng ngoằng quá.

"Anh đâu có biết, chắc là mấy người xuyên vào đây mặc định không có nhà cửa nên bắt buộc phải ở trước cô nhi viện thôi!" Namjoon nhún vai, khoanh hai tay lại xem thằng em mình tương tác với kẻ xấu số trong màn hình.

Hoseok lắc đầu, nhìn thằng nhóc đang đứng giữa đường đêm hôm khuya khoắt. Khẩu hình miệng của thằng nhóc đó nếu như qua mắt anh đoán được là "Cái mẹ gì thế này".

Hoseok giữ vào cái nút màu tím trên bàn điều khiển, bắt đầu nói với tông giọng đều đều.

[Alo alo, nghe rõ trả lời, nghe không rõ cũng trả lời cho tôi biết với!]

Min Yoongi bên trong vừa trải qua một cú sốc tâm lí lớn khi đang ở tuổi 30 đột nhiên biến thành thằng nhóc nhỏ xíu. Còn chẳng biết ở đây là đâu, đột nhiên tai vang lên âm thanh của thằng ất ơ nào đó mà mình chẳng rõ. Thoáng giật mình, sờ sờ cổ rồi nhăn mặt trả lời.

"Nghe, nhưng mà cậu là ai?"

Hoseok nhận được tín hiệu, lập tức lên tiếp đáp lại.

[Tôi là Jung Hoseok, là người sẽ giúp cậu thoát ra khỏi cái bộ truyện vớ vẩn này!] Hoseok giả bộ cười một cái, nhưng người ta có thấy anh cười đâu nên đành ngậm ngùi thu miệng lại.

"Gì? Điên à, truyện gì?" Yoongi nhíu chặt mày, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đã vậy thân nhiệt trên cơ thể còn lạnh đi nữa chứ, ước chừng giờ này chắc cũng đã nửa đêm.

Hoseok thở dài, không biết phải giải thích sao với người trước màn hình vì người ta có đọc truyện như Jungkook đâu. Anh xoay sang nhìn Seokjin với ánh mắt cầu cứu. Nhưng đổi lại, Seokjin chỉ âm thầm lắc đầu bảo không biết.

Cho em thêm một người bạn đó, nói chuyện đi cho đỡ buồn.

Hoseok thở dài một hơi, tiếp tục nói [Ờm... chuyện này nói ra thì cũng hơi dài...]

"NÓI! Dài dòng quá!" Yoongi gãi gãi lỗ tai, tốn thời gian của anh quá đi mất.

Hoseok thoáng giật mình, chàng trai này sao mà gắt thế!

[Ờm thì chuyện là cậu vô tình bị xuyên vào bộ truyện của công ty chúng tôi, Dream đó! Cậu biết dream không? Là giấc mơ đó ha ha! Thằng anh của tôi hốt lộn cậu vô đây, làm cậu bị mắc kẹt ở đây luôn rồi...] Hoseok lắp ba lắp bắp giải thích.

Bên kia nghe xong liền lập tức im lặng, nhưng Hoseok vẫn có thể nghe vài từ đại loại như 'shibal' hay 'damn' nhỏ xíu bên tai.

"Tính ra tôi không làm gì công ty các người luôn á, đang đi thăm thằng em trai Jungkook quý hoá của tôi thì bị bắt cóc vô đây. Rồi giờ tôi thành con nít!" Yoongi vừa mắng vừa đá cục đá bên đường, vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ