Chap 17: Ngất xỉu."Phần trăm nam chính đang thích tôi là bao nhiêu?"
[Tôi không biết, trên đầu nam chính đã không còn xuất hiện phần trăm yêu thích từ khi cậu vào lớp một.]
Jungkook chán nản, chống cằm nhìn vào bục giảng phía trước. Cũng không thể phủ nhận được rằng mình đã thích nghi với nơi này, vì cậu đã sống ở đây được một năm.
"Các em đọc theo cô, một cộng một bằng hai!" Cô giáo trên bục giảng mỉm cười, dùng thước chỉ vào phép toán trên bảng.
Jungkook lần nữa chán đời. Cậu thà tính mấy cái tích phân và vi phân còn hơn.
[Cậu đọc theo đi, tôi sẽ vừa ăn vừa học chung với cậu cho đỡ buồn.] Hoseok mở hộp gà cay mình vừa đặt về ra, vui vẻ bỏ vào miệng nhai rộp rộp.
Jungkook hận không thể tả, cậu ta vừa học vừa ăn chứ cậu có ăn được miếng nào đâu!
"Nếu không giúp được gì xin hãy im lặng."
[Không, tôi đang giúp cậu không cô đơn mà!]
Jungkook lắc đầu một cái, định mắng tiếp nhưng lại thôi. Hôm nay tu một bữa vậy.
Ánh mắt cậu vô tình nhìn vào ghế trống kế bên, hôm nay Park Jimin lại nghỉ học.
...
"Min Yoongi, đứng lên đọc cho thầy bảng chia chín!"
Yoongi đang ngồi ăn vụn phía dưới liền giật mình cất đồ ăn vào hộc bàn, vội lau mồm mép đứng dậy trả lời.
"Dạ ờm... chín chia chín bằng... bằng... bằng chíu!"
???
Cả lớp được một phen cười lớn vì độ hoảng loạn đến nỗi rối loạn ngôn ngữ của cậu học sinh lạnh lùng. Yoongi quê không biết giấu mặt vào đâu, tại bị liệu chứ bộ.
"Em vừa nói cái gì? Nói lại cô nghe xem?"
"À... không phải không phải. Em nhầm, chín chia chín bằng một, mười tám chia chín bằng hai..."
Taehyung bỏ ngoài tai những gì tên bạn cùng bàn đang đọc. Hắn chống cằm, ánh mắt hướng về phía cửa sổ. Nhìn chăm chăm vào hành lang đối diện, nơi ấy để bảng hiệu lớp "1D".
Chà, tự nhiên thấy nhớ bé bông nhà mình quá ta.
...
Reng... reng... rengg...
"Hú, ra chơi rồi!!" Jungkook hạnh phúc đóng sách vở lại, chạy ào ra ngoài như một cơn gió, không thèm quan tâm đến bất kì ai.
Cô giáo ngơ ngác nhìn một em học sinh đã ham chơi chạy ra ngoài, cô đã cho ra đâu?
Jungkook không quan tâm, cắm đầu chạy về phía hành lang khu vực lớp ba. Jungkook muốn gặp Yoongi lắm rồi, cậu muốn anh mình xuống căn tin mua đồ ăn cho mình vì hôm nay mẹ không cho tiền.
Đứng trước cửa phòng có bảng hiệu lớp '3A', Jungkook hạnh phúc không thể tả. Cậu tự tiện bước vào lớp, đi thẳng xuống vị trí cuối lớp mặt kệ cả lớp còn đang ngơ ngác đứng nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.