Chap 13: Đánh nhau."Chào, tôi là Min Yoongi." Yoongi không muốn cũng phải cố nặn ra một nụ cười gượng gạo chào lớp mới của mình, nhìn mấy đứa nhóc này trẻ trâu chết đi được.
Anh được thầy cô dẫn vào lớp 2A, cùng lớp với nam chính Kim Taehyung chết tiệt kia.
Cả lớp được đà hét lên, vậy là tìm thêm được một thành viên mới rồi!
Vị giáo viên kế bên mỉm cười, vỗ vào lưng Yoongi như muốn anh tìm chỗ ngồi giữa cái lớp như cái sở thú này. Yoongi liếc mắt nhìn xung, vô tình đụng trúng Taehyung đang kệ đời đọc sách dưới kia. Nhớ lại lời Jungkook dặn, anh quyết định đi tới đứng trước bàn Taehyung. Gõ gõ vào chiếc bàn gỗ cũ kĩ, hắng giọng nhắc nhở.
"Tôi ngồi đây đấy nhé."
Taehyung không trả lời, cũng không thèm nhích qua một bên. Vẫn một mực im lặng từ đầu đến cuối.
Cả lớp ồ lên, bạn mới đến vậy mà lại bắt chuyện với thằng tự kỉ.
Yoongi nhận ra mình bị bơ, mặc kệ chỗ chật hẹp bên ngoài. Chen chúc nhét cả thân mình vừa vặn ngồi kế bên hắn. Hắn chau mày, bắt buộc phải nhích qua một bên.
Cả lớp ồ lên lần nữa, có vẻ hai người này khá ghét nhau.
Kệ đi, cũng đâu liên quan gì đến họ.
Nguyên một buổi học, lớp 2A1 không khác gì cái chợ khiến thầy giáo mệt mỏi. Nhưng đổi lại, vẫn còn hai em học sinh ngoan. Là một em học sinh bị bắt nạt và một em học sinh mới chuyển tới.
Kim Taehyung tuy ít nói nhưng học rất giỏi, nhược điểm là quá hiền hậu nên thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Thầy giáo đã thử tìm mọi cách để liên lạc với phụ huynh nhưng kết quả nhận được vẫn là con số không. Thầy cũng hết cách, đành dùng những lời lẽ đáng sợ đe doạ bọn nhóc kia để chúng không ăn hiếp kẻ yếu.
Còn Min Yoongi, thầy giáo nhìn hồ sơ một lược. Vẫn chưa biết em này có loại tính cách gì, chỉ thấy em ấy khá khó gần. Vì trước khi nhập học, nhà trường có gửi về nhà học sinh vừa đăng kí nhập học phiếu khảo sát để biết nhận thức và sở thích cá nhân của các học sinh. Nhưng sau khi đọc xong bài của Yoongi, thầy giáo lại càng khó hiểu hơn nữa.
Phiếu khảo sát nhập học trường tiểu học Jungmin.
Họ và Tên: Min Yoongi.
Tuổi: 7.
Cân nặng: 30 kg.
Việc làm khi rảnh rỗi: Chơi đàn, viết nhạc, sáng tác.
Sở thích cá nhân: Ngủ, mèo, những thứ dễ thương.
Một câu em yêu thích: Kiếp sau tôi muốn trở thành một hòn đá.
Anh/chị em: Kim Taehyung, Jeon Jungkook.
Năng lực: Thiên tài.
Quái lạ, sao một đứa nhóc bảy tuổi lại viết nhiều thứ khó hiểu đến vậy nhỉ?
Thầy giáo lắc đầu, nhưng cũng cảm thấy vui trong lòng vì em học sinh mới này nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng lại kết bạn với bạn mới rất nhanh. Vừa vào lớp đã làm quen được một người bạn bị tự kỉ, thầy nghĩ Yoongi có thể giúp Taehyung thoát khỏi đống bùn lầy mà các học sinh khác vấy bẩn lên người Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.