Chương 35: Jungkook giận nam chính rồi.

1.5K 147 108
                                    


Chap 35: Jungkook giận nam chính rồi.







Trời nắng, nắng gắt, đen thui.

Jungkook hôm nay được cả nhà dẫn đi tắm biển, sóng biển ồ ạt đánh vào bờ, mát rượi.

Nhưng cũng không mát lắm, vì cậu quên mang theo kem chống nắng rồi!!

Da cậu cực kì bắt nắng, vừa đứng nắng năm phút đã biến thành cá khô. Khô queo khô héo.

Min Yoongi bên cạnh thấy cũng tội nghiệp, đành lên tiếng động viên, "Không sao, đen một chút mới là đàn ông!"

Jungkook trùm khăn kín người kín mặt, chỉ lú mỗi cái đầu ra, chu môi phản biện:

"Chứ anh có đen đâu?"

Yoongi không để tâm đến những lời châm biếm của cậu, mặc độc nhất cái quần bơi nhảy xuống biển chơi cùng Jimin.

Hôm nay gia đình cậu cùng gia đình Hayoon đi tắm biển, còn rảnh rỗi rủ thêm Jimin đi cùng. Giữa cái nắng 40 độ, tất cả mọi người đều xuống biển tạt nước cho nước biển bắn vào mắt, mặn chát.

Jungkook đội mũ, quấn khăn như xác ướp đi về nơi có cây dù đang mở và một chiếc ghế dài, bên cạnh còn có một trái dừa, thật là một nơi lí tưởng.

Đi được nửa đường, gần tới đích. Cả cơ thể cậu đột nhiên bị nhấc bổng lên, ai đó ôm cậu quăng thẳng xuống biển.

Jungkook ngụp lặn lên xuống, một hồi sau mới có thể trồi lên.

Kim Taehyung cười như được mùa, vui vẻ tháo khăn tắm trên người cậu ra. Còn hát đầy vui vẻ, không hề để ý đến sắc mặt sớm đã tái nhợt của cậu.

Jungkook bị sặc nước, ho liên tục. Cảm thấy hơi thở sắp không xong, nước tràn vào lỗ tai khiến cậu không nghe được gì. Lỗ tai ù ù, Jungkook vừa ôm ngực ho sặc sụa vừa vẩy tai để nước tràn ra.

Cậu không biết bơi.

Jungkook từ nhỏ rất kị nước, vì nó liên quan đến một tuổi thơ đau lòng của cậu.

Một lúc sau, Jungkook cuối cùng đã bình tĩnh trở lại. Bản thân vẫn còn đang dưới nước, khăn tắm và đồ đều đã ướt nhem.

Jungkook lạnh nhạt nhìn vẻ nhởn nhơ của hắn, không nói lời nào xoay mặt bước lên bờ, tiến thẳng đến phòng thay đồ.

Taehyung nghĩ cậu không muốn tắm, nên cũng chẳng ép. Tiếp tục thoả sức bơi lội.

Năm phút sau, Jungkook quay lại ghế ngồi với một lọ kem chống nắng cùng bộ đồ mới tinh. Bật điện thoại lên bấm vào mục camera, bắt đầu công việc thoa kem chống nắng.

Jungkook lần này còn mặc cả quần dài, không có ý định đi bơi nữa. Chỉ ra biển để hưởng thụ làn gió mát nhè nhẹ thổi qua.

Thoa kem lên mặt, mát xa nhẹ nhàng hai bầu má trắng sữa.

Thoa kem lên cổ, lướt từng tấc thịt từ xương quai xanh lên xương quai hàm.

Thoa kem lên tay...

"Jungkook, sao em thoa kem mà không bảo anh? Để anh thoa dùm cho." Taehyung từ dưới nước trồi lên tiến về phía cậu, với lấy chiếc khăn trên bàn lau tóc.

Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ