Chap 22: Gặp gỡ người lạ mặt."Hú! Đậu rồi, tôi không tin rằng tôi có thể đậu cấp ba lần hai luôn ý!" Jungkook hạnh phúc nhìn vào bảng điểm trước mặt, còn là chung trường với Yoongi hyung nữa.
[Bộ ở thế giới thật cậu học dốt lắm à?] Hoseok tò mò.
"Hả? Không, tôi học sinh giỏi mười hai năm liền. Nhất trường với nhất khối thôi à. Với lại tốt nghiệp đại học bằng xuất sắc. Chứ cũng không có gì nhiều." Jungkook tỉnh bơ kể về thành tích của bản thân, cậu thấy học nhiêu đó cũng bình thường.
[Cái không có gì nhiều của cậu khiến cho nhiều người ao ước đó.]
Jungkook gãi đầu, ngượng ngùng cười hì hì.
[Mà Jungkook này, nữ chính nửa tiếng nữa sẽ qua nhà nam chính đó. Cậu nhớ trốn cho tôi, nghe chưa?] Hoseok căn dặn, cần phải tách Jungkook ra khỏi Taehyung sớm nhất có thể (mặc dù trễ bà nó rồi).
Hoseok vẫn cảm thấy Taehyung có cái gì đó đáng nghi, cụ thể là thông tin trong hồ sơ hắn đột nhiên trùng khớp với một số sự kiện liên quan.
Để giữa an toàn cho Jungkook, tốt nhất vẫn nên tách nhau ra.
"Ừ, một hồi tôi rủ Yoongi hyung đi net là được chứ gì... A!" Đang vui vẻ nói giữa chừng. Đột nhiên một cơn đau đầu không biết từ đâu ập đến làm Jungkook choáng váng. Hai tay cậu ôm chặt lấy đầu, cắn răng chịu đựng sự đả kích từ dây thần kinh.
"Jungkookie ơi, bố mẹ bỏ em rồi. Siêu nhân sẽ không làm vậy với em..."
"Anh nói dối!"
[Sao vậy?] Hoseok nhíu mày nhìn vào màn hình máy tính đang chập chờn những số liệu khó hiểu, thoắt ẩn thoắt hiện, tín hiệu hôm nay bị lỗi sao?
-30-01-06-12-09-13-
Hệ thống bị chạm mạch, vui lòng thử lại sau.
-09-06-30-10-13-12-54-
Hệ thống lỗi, vui lòng thử lại sau.
Jungkook lắc nhẹ đầu để xoá tan cơn đau đầu trong tâm trí. Nhưng chẳng hiểu sao càng lắc thì những kí ức trong quá khứ lại liên tục ùa về.
Nào là những kí ức tuổi thơ không tốt đẹp, đến những phút giây bị lừa dối. Hay kể cả là kí ức về một người nào đó mà cậu chẳng biết là ai.
Nhưng những mảnh kí ức này, là từ đâu mà có...?
Jungkook xoa nhẹ thái dương, hít thở một chút rồi mới trả lời: "Không có gì, tôi chỉ là hơi đau đầu một chút."
Hoseok trầm ngâm suy nghĩ về lời nói của Jungkook. Một lúc sau mới lên tiếng:
[Có khi nào là do đợt trước chip trong não cậu bị chết nên xảy ra một vài tác dụng phụ không?] Sau khi hỏi xong, màn hình của Hoseok đột nhiên trở về lại bình thường. Không còn nhoè lên những dãy số khi nhìn thấy Jungkook nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.