Chương 7: Chào mừng bạn đến với Dream!

2.9K 175 36
                                    


Chap 7: Chào mừng bạn đến với Dream!






"Taehyung ơi, mình sẽ bảo vệ cậu!" Nữ chính Han Hayoon quyết tâm, mặc dù không ai mướn.

"Ai mượn vậy má, tui còn đang chờ Jungkook học lớp một để bảo vệ em ấy nữa!" Taehyung khinh bỉ trong lòng. Nhưng vì vẻ ngoài có đôi phần lạnh lùng, nên qua mắt Hayoon, hắn là đang ngại ngùng không dám chấp nhận lời đề nghị của cô.

Hayoon thấu hiểu, đi đến đặt tay lên vai Taehyung.

"Mình hiểu mà, cậu không cần phải ngại đâu!" Hayoon định luyên thuyên tiếp thì phát hiện người trước mặt mình đang bắt đầu đứng dậy, sau đó bỏ đi không nói một lời từ biệt.

Wow, lạnh lùng thiệt đó, đúng là gu của bé!

"Nhỏ khùng!" Taehyung chửi trong lòng.

...

[HÁ HÁ HÁ HÁ!]

Đang ngủ ngon lành, đột nhiên bên tai vang lên giọng cười khủng bố của tên Hoseok. Jungkook tưởng trời sập, giật mình rơi xuống giường.

Tiếp đất bằng mông, Jungkook đau đớn lên tiếng chửi rủa.

"Cậu điên à? Mới sáng sớm mà cười cái gì không biết!" Jungkook ôm mông, nhăn nhó nói chuyện.

[Tôi mới xem được cảnh của nam chính với nữ chính, cười muốn rụng lông nách!] Hoseok vẫn chưa thể nào ngưng cười được khiến Jungkook khó hiểu, định lên tiếng hỏi xem có chuyện gì thì bên tai đã nghe một tiếng động lớn phát ra từ bên Hoseok.

RẦM!

"Này, chuyện gì đấy?" Jungkook lo lắng.

[A ui, cái lưng của tôi... Không gì đâu, tôi cười hơi lố nên té "nhẹ" một cái thôi á mà!] Từ "nhẹ" Hoseok cố tình nhấn mạnh, nghĩa là nó không nhẹ chút nào.

Jungkook nhăn răng cười cho có, tiếp tục vào chủ đề chính.

"Nam nữ chính có chuyện gì mà cậu cười thấy ghê vậy?"

Hoseok à lên một tiếng, sau đó gác chân lên bàn thuật lại toàn bộ câu chuyện.

[Chuyện cũng không có gì. Chỉ là tự nhiên nữ chính lại bắt chuyện với nam chính, mẻ kêu "tui sẽ bảo vệ cậu" làm tôi cười gần chết. Cái xác của má có chút éc mà đòi bảo vệ ai. Còn nữa, Taehyung đã vậy còn đếch care rồi một phát bỏ đi luôn, miệng còn không ngừng chửi nữ chính bị khùng nữa chứ!] Hoseok kể lại, tự kể tự mắc cười nên cười hi hi hô hô tiếp.

Nụ cười của Jungkook chuyển sang méo mó, chuyện này có gì mắc cười sao?

"Nhưng mà không phải 15 tuổi nam chính mới gặp nữa chính sao?" Jungkook thấy lạ, thắc mắc hỏi.

[Tôi biết chết liền, chắc là do cậu xuyên không vào nên mạch truyện cũng bị thay đổi theo.]

Jungkook chỉ tay vào thái dương suy nghĩ đôi chút, rồi lại lên tiếng.

"Có khi nào đây là kịch bản từ ghét thành yêu không? Nam chính ban đầu cực kì ghét nữ chính, nhưng sau đó vì nữ chính có nhiều hành động tốt khiến cho nam chính bắt đầu cảm mến rồi chuyển sang yêu. Do có tác động của tôi, nên chắc chắn kịch bản cũng sẽ bị thay đổi giống vậy!" Jungkook tự nói tự thấy bản thân mình thật tài (lanh) giỏi.

Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ