Chap 16: Min Yoongi và hai đứa trẻ."Em... gọi anh bằng hyung được không?"
Jungkook đứng hình, cái gì mà hyung chứ...
"Tại sao tao phải gọi như vậy?" Jungkook khó hiểu nhìn thẳng vào mắt hắn, một thằng nhóc bảy tuổi lại đòi hỏi cao đến vậy sao?
Taehyung bối rối, bàn tay đang đặt ở eo cậu vô thức cấu mạnh. Hắn lắp bắp giải thích:
"Tại vì... tại vì anh thấy em gọi Yoongi bằng hyung. Anh, anh... ghen tị..." Taehyung vừa dứt câu, hai mắt đã nhắm nghiền lại. Chắc hắn nghĩ nếu mình không thấy cậu thì cậu sẽ không thấy mình.
Jungkook tròn mắt nhìn hắn, cảm thấy thật buồn cười vì một đứa trẻ con đang sinh ra cảm giác ghen khi không được yêu thương. Jungkook bặm môi nín cười, đưa tay lên vỗ vào vai hắn.
"Tao biết rồi, tao sẽ kêu hyung bằng anh được chưa?" Jungkook nhịn để không bật ra tiếng cười trong cổ họng. Muốn chọc hắn thêm một chút nữa nên bắt đầu xưng hô 'tao - anh'.
Taehyung lập tức mở mắt ra, lên tiếng cãi lại.
"Em phải xưng em với anh, không được xưng tao với người lớn tuổi!" Taehyung như một người anh lớn dạy dỗ lại em nhỏ, môi chu chu ra giải thích cho cậu hiểu.
Jungkook càng thấy buồn cười hơn là sợ hãi, cũng dễ thương đấy nhỉ?
Jungkook giả vờ ngông lên, hất mặt nhìn hắn với vẻ khiêu khích, nhưng ánh mắt lại tràn ngập ý cười.
"Mắc gì tao phải xưng em với mày? Tao xưng anh với mày đã là quá sức chịu đựng rồi, mày không chịu thì tao không xưng nữa!"
Rõ là lời nói có phần chua chát, nhưng hắn lại nghe thấy tiếng cười nhỏ xíu trong câu.
Taehyung cụp mắt, ấn đầu cậu xuống để cậu nằm trong lòng ngực mình. Hắn nhỏ giọng thủ thỉ:
"Ngủ đi."
Jungkook chớp chớp hai mắt, thắc mắc lên tiếng:
"Ơ không xưng hô nữa à?"
Giọng hắn có chút ấm ức: "Em có muốn xưng em với anh đâu, anh không cần nữa!"
Chà, còn bày đặt giận dỗi nữa cơ đấy!
Jungkook thấy hắn giận thì bắt đầu cà chớn, vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay hắn. Ôm gối đứng dậy, bước ra khỏi phòng.
Giận tui đi, tui đi qua phòng Yoongi hyung ngủ.
Dù sao tui cũng muốn Taehyung ghét tui mà, sợ cái gì chứ!
"Em đi đâu vậy?" Taehyung ngóc đầu lên, ngơ ngác nhìn cậu.
"Đi đâu hỏi chi, không thích ngủ với mày nên tao đi ngủ với người khác!" Jungkook giả bộ kiêu căng, đóng sầm cửa lại bước ra ngoài.
Hehe, thoát khỏi một kiếp nạn!
Jungkook rón rén đi dọc hành lang, mở nhẹ cánh cửa phòng ra. Thành công chui tọt vào phòng hai anh lớn, nhìn thấy Yoongi đang ngủ như chết ở trên giường. Cậu từ từ chậm rãi nằm lên giường Taehyung với ý định đánh một giấc tới sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.