Chap 28: Nam chính say rượu dễ thương lắm đó nha.Hôm nay, thời tiết không mưa cũng không nắng. Mà là mưa nắng.
Cảm giác nó vừa ngộp vừa lạnh, khó chịu vcl ra.
Sau sự cố reset lỗi hôm qua, Jungkook quyết định gặp mặt Jimin một lần nữa để hỏi cho ra lẽ. Nam chính thì không reset được, còn nữ chính thì chuyển sang thích phản diện!!
Hảo hán, tôi dã cảm thấy hệ thống này thật thú vị.
Trong cốt truyện gốc, Jungkook và Hayoon cùng nhau giành lấy nam chính. Sau khi reset, nam chính và nữ chính cùng nhau giành lấy cậu!
Thật không còn gì để nói.
"Nam chính không reset được? Không thể nào, hệ thống Dream tuy lỗi thì có lỗi thật. Nhưng công ty rất chú trọng nghiên cứu điều chỉnh lại nhân vật, phòng trường hợp nam nữ chính hoá điên giết người trong thực tại ảo. Lỗi mạnh nhất chắc là vấn đề nữ chính chuyển sang thích cậu thôi. Chứ sao mà nam chính không reset được?" Jimin khoanh chân lại nghiêm túc ngồi trên ghế sofa, nét mặt hiện rõ vẻ suy tư.
Jungkook lắc đầu, muốn thét lên 'không hiểu không hiểu thật sự không hiểu' để giải toả nỗi lòng với Jimin.
Chán chường nằm phè phỡn trên sofa, Jungkook bỏ chuyện đó ra đằng sau đầu. Nhắm mắt lại mặc kệ cuộc sống, muốn chìm vào một giấc ngủ ngàn thu.
Jimin ngồi đối diện thầm thở dài, khẽ nâng bàn tay bật hệ thống lên xem xét.
Hôm nay Jimin diện chiếc áo phông trắng, quần dài làm bằng chất liệu vải mềm. Cả bộ quần áo phối lại tạo nên một cục mềm mềm trắng trắng đang bó gối ngồi giữa sofa.
Còn Jungkook, hôm nay mặc cái quần đùi đỏ, áo dài tay màu trắng, miễn cưỡng tiếp khách.
Jimin nhấn mật khẩu, đăng nhập vào thư mục 'Dream'. Xem xét lại các nhân vật, hình như tính cách và kết truyện của từng người đã thay đổi tất cả sau lần reset hôm qua.
Han Hayoon - Nữ chính.
Ngày sinh: 30 - 2 -XXXX
Đặc điểm nhận dạng, tính cách và kết cục sau này:
+ Nữ chính.
+ Xinh đẹp.
+ Ngu, thích đâm đầu vô mấy đứa không yêu mình.
+ Đỏng đảnh, mê trai.
+ Bắt đầu cảm thấy nam chính phiền, chuyển sang thích phản diện.
+ Bị phản diện tung một cước vào bụng, tưởng người ta chạm vào bụng mình rồi nên có thai. Nằng nặc qua nhà nam chính đòi phản diện chịu trách nhiệm. Sau đó có một vết sẹo ngay bụng.
+ ... (còn tiếp)
+ Kết quả: Không đến được với nam chính. Lí do: Bị tổ bê đê độ.
Không thể tưởng tượng được sắc mặt của Jimin sau khi đọc xong bảng thông tin của nữ chính, thật sự quá kinh hãi!!
Tại sao lại có chuyện đoán được tương lai của nhân vật thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.