Chương 34: Sinh nhật bất ổn tuổi 18 của Jeon Jungkook.

1.6K 144 140
                                    



Lời nói trước khi vào chap: Nếu bạn không biết điệu nhảy làng lá, hãy ra tik tok xem rồi vào lại xem chương mới👌

Chap 34: Sinh nhật bất ổn tuổi 18 của Jeon Jungkook.




Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của Jeon Jungkook ở thế giới ảo.

Bàn tiệc, bánh kem, bạn bè, đều xuất hiện để chúc mừng tuổi 18 đáng quý của cậu.

Nhân vật chính hôm nay tất nhiên là cậu. Nhưng tất cả mọi người hiện chẳng thấy cậu đâu, vì giờ phút này cậu đang trốn chui trốn nhũi tận phòng kho cùng Kim Taehyung.

Lí do là để thực hiện giao kèo với nam chính.

"Hôm nay là sinh nhật tôi, anh không định tha cho tôi sao?"

Hai năm trước, vào đúng cái ngày cậu quyết định cắt đứt tấm chân tình lặng lẽ gieo rắc với một thực tại ảo. Lại là lúc hắn điên cuồng giữ chặt lấy cậu bên mình. Bình thường đã bám, hiện tại còn bám người hơn.

"Em cứ xoáy quanh vấn đề cắt đứt với tôi mãi thế? Dù em biết sẽ không có kết quả, nhưng em vẫn một mực đoạn tuyệt mối quan hệ với tôi. Vậy việc em tránh né tôi còn có nghĩa lí gì nữa?"

"Không cần anh quan tâm, có những sự việc chỉ có tôi mới hiểu được."

"Tôi muốn hiểu!! Tôi muốn thứ tình cảm của mình nằm trong sự hiểu biết của em!!!"

Jungkook đã từng suy nghĩ rằng con người này thật sự không đơn giản như những gì cậu tưởng tượng.

Sau ngày cãi vã nảy lửa hôm ấy, hắn và cậu giận nhau mấy ngày liền.

Đến một ngày nọ, Kim Taehyung đã chủ động bắt chuyện với cậu.

"Được rồi, tôi không cần em thích tôi nữa, tôi dỗi rồi. Nhưng em phải cùng tôi hôn môi vào chiều tối mỗi ngày, bằng không tôi sẽ cưỡng hôn em trước mặt bố mẹ." Taehyung mười tám tuổi khoanh tay lại, giận dỗi quay mặt sang hướng khác không thèm nhìn vào mặt cậu.

Jungkook nhăn mặt không đồng ý, môi xinh chu ra phản bát.

"Này... thế thì bất lợi cho tôi quá. Vì tôi đâu có sự lựa chọn, hay là tôi với anh giao kèo đi. Tôi và anh chỉ tương tác với nhau khi chiều tối thôi, còn buổi sáng thì anh giúp tôi gặp mặt Han Hayoon. Đưa cho cô ấy một hộp sữa chuối là được rồi, nha?" Jeon Jungkook dùng đôi mắt long lanh dụ dỗ hắn, chớp chớp mi mắt vài cái lấy lòng.

Dù sao thì nghĩ thông suốt cũng không giúp ích được gì, thôi ngu dại một lần để nhìn người mình thương về bên người khác đi.

Taehyung không hề hấn gì với gương mặt đáng yêu với cậu, ngược lại sắc mặt đã đen kịt, đôi lông mày thoáng cau chặt bám dính vào nhau, nhìn cậu bằng ánh mắt chất vấn:

"Em thích Han Hayoon?"

Ách, anh bạn à, anh bạn nghĩ đi đâu vậy hả?

Jungkook lắc đầu kịch liệt, "Không có, không có, chuyện là tôi có một người bạn. Cậu ta thích Hayoon, nhưng tôi không cùng lớp với cô ấy nên không giúp cậu ta tán được. Vậy nên mới nhờ anh, anh giúp tôi nha?" nói xong lại chớp chớp mắt, trông chờ nhìn hăn.

Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ