Chap 8: Thêm một người nữa giống với Jeon Jungkook."Hoseok, cậu tua nhanh cốt truyện được không?" Jungkook éo thể tin được mình đã ở trong bộ truyện này được hai tháng, và lúc nào cũng nói chuyện Hoseok một mình như mấy thằng tự kỉ.
Cậu và Hoseok nói chuyện nhiều đến mức hai người có thể gọi nhau là "bạn thân" luôn đó!
[Trong cậu hai tháng chứ bên tôi mới có một tuần à...] Hoseok ngáp một cái, một tuần ngồi trước màn hình máy tính khiến mắt anh có chút mỏi.
"Thật luôn?" Jungkook bất ngờ, lâu vậy à?
[Tôi đâu có biết, coi chừng cậu cũng một tuần giống tôi nhưng bị hệ thống tua nhanh thời gian lên đấy!] Hoseok miệng nhai nhai đầy đồ ăn, tính nói tiếp thì cửa phòng đột nhiên bật mở.
[Đợi tôi chút nha Jungkook.] Hoseok thì thầm vào tai chính mình.
"Dù sao thì tôi cũng nghe được mà..." Kêu cậu đợi làm cái gì cơ chứ?
"Sao vậy hyung?" Hoseok bất ngờ vì sự xuất hiện của Seokjin và Namjoon, hai người đó gấp còn hơn chữ gấp nữa.
Namjoon gãi đầu, chân nhẹ nhàng bước lại gần Hoseok. Hoseok thấy anh mình đến liền nhanh nhảu nhường ghế, tay rót nước trà cho anh.
Seokjin thở dài, ngồi xuống giường, muốn nói gì đó rồi lại thôi.
"Sao vậy? Hai anh mới bị chủ nợ đòi tiền hả?" Hoseok nghiêng đầu thắc mắc, sao vậy ta ơi.
Namjoon hết gãi đầu rồi lại lắc đầu, sau đó kéo bàn phím về phía mình. Out màn hình đang có Jungkook ra, chuyển sang màn hình một cậu bé khác có nước da sáng màu.
"Ai vậy anh?" Hoseok thắc mắc chồng thắc mắc, hai người này bị gì vậy trời?
Jungkook đầu dây bên kia im lặng, vểnh tai lên nghe trộm.
"Chuyện là..."
"Chuyện là aiss chết tiệt, thằng Namjoon lại gây chuyện rồi!" Seokjin cướp lời Namjoon, bực tức đứng dậy.
Nãy giờ anh chịu đựng đủ lắm rồi đó!
"Rốt cuộc là sao?" Hoseok ngàn lần không hiểu.
"Hôm qua, Namjoon đang đăng nhập vào bộ phận xử lí giấc mơ của công ty. Như bình thường thôi, hốt mấy người đọc truyện rồi thảy vô giấc mơ, sau đó để lại giấy cảm ơn rồi dọn dẹp lại mền gối bằng thiết bị điện tử cho người ta. Nhưng anh éo hiểu kiểu gì, thằng Namjoon lại hốt một người không biết gì về truyện mà bỏ vào giấc mơ. Và càng khó hiểu hơn, là nó hốt vào truyện luôn chứ không phải là nhắm mắt khò khò." Càng nói, Seokjin càng tức.
Khi nãy, trên đường đến đây, Seokjin đã giáo huấn Namjoon một trận và cắt năm mươi phần trăm lương nhằm trừng phạt.
Nhưng đổi lại, Namjoon chỉ buông nhẹ một câu làm Seokjin phải nổ đom đóm mắt.
"Tiền lương của em có khi nào em giữ đâu, toàn đưa cho anh..."
"Tại em nghe mùi truyện ở đó chứ bộ..." Namjoon cúi đầu nhận lỗi.
Seokjin nghe xong liền tức giận đùng đùng ngồi dậy, miệng liên tục ngân nga bài ca 'shibal' tặng cho Namjoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.