Chap 21: Đuông dừa Kookoo."Ê." Jungkook mắt đọc kịch bản, miệng gọi Hoseok.
[Ê cái gì mà ê, bộ nói chuyện đầy đủ chủ ngữ vị ngữ với người khác thì cậu chết à?] Hoseok nhíu mày.
Jungkook xuỳ một tiếng, chán chường lên tiếng.
"Hoseok, sao ở chương 54 trong cốt truyện gốc, lúc Jeongguk mười sáu tuổi hệt như tôi hiện giờ. Nam chính đã có ý định đuổi tôi ra khỏi nhà, ngày đêm chê bai ghét bỏ tôi như con ở rồi mà. Vậy mà sao ở đây, nam chính các người lạ vậy?"
Có hôm cậu rảnh miệng hỏi nam chính về vấn đề hắn có ghét cậu hay không. Nhưng Taehyung chỉ cười cười, nhéo má cậu một cái rồi đi lên lầu.
Jungkook lúc đó ngơ ngơ ngốc ngốc không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ghét hay không ghét nói một lời đi?
Hoseok không trả lời mà chỉ lén thở dài. Dùng chuột bấm nhẹ vào bộ điều khiển nhân vật và lập trình. Bất lực lên tiếng.
[Chắc do cậu xui, đợi tôi kiểm tra lại thông tin nhân vật thử xem.]
Hoseok nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính trước mặt. Nơi đó hiển thị tên, ngày tháng năm sinh và đặc điểm nhận dạng của toàn bộ nhân vật trong giấc mơ.
Kéo chuột xuống xem xét một vòng nhân vật, tất cả điều ổn, không có thiếu sót gì. Hoseok chán nản ngả lưng vào thành ghế, một tay chống cằm, tay còn lại cầm con chuột lướt lướt. Ngoan cố lướt lại lần nữa.
Jeongguk - Phản diện.
Ngày sinh: 9 - 1 - XXXX.
Đặc điểm nhận dạng:
+ Phản diện.
+ Xấu (Cả nết lẫn ngoại hình).
+ Tàn ác với tất cả mọi người.
+ Xấu xa với cả thế giới dịu dàng với mỗi mình nam chính.
+ Chết năm 20 tuổi. Lí do chết: Bị cờ rút chém đầu.
Han Hayoon - Nữ chính.
Ngày sinh: 30 - 2 - XXXX
Đặc điểm nhận dạng:
+ Nữ chính.
+ Xinh đẹp tuyệt trần, cả thế giới không ai sánh bằng và không ai dám sánh bằng.
+ Bướng bỉnh, nam chính cua mãi không yêu.
+ Dễ khóc, nhưng làm rung động được lòng nam chính.
+ Tóc xù, môi đỏ như máu, da trắng như ma.
+ Bị cụt chân sau khi trải qua hàng dặm khó khăn với nam chính. Lí do: Bị xe tông.
Hoseok thở dài, vậy thì có lỗi gì đâu chứ?
Hoseok chán chường lướt tiếp để tìm thứ gì đó thú vị hơn.
Đang lướt giữa chừng, động tác lướt chuột của Hoseok đột nhiên ngưng lại. Cả người rơi vào trạng thái cứng đờ. Hoseok đưa tay lên dụi dụi vào mắt để kiểm tra xem thứ mình vừa thấy có phải là sự thật hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.