Chương 27: Reset lại nam nữ chính, nhưng mà nó lạ lắm...

2K 217 257
                                    


Chap 27: Reset lại nam nữ chính, nhưng mà nó lạ lắm...






"Vante là ai?" Jungkook khó hiểu, nghiêng nhẹ đầu sang một bên.

"Cậu không biết hả?" Jimin hơi bất ngờ, không phải chủ tịch nổi tiếng lắm sao?

Jungkook hơi mất tự nhiên, thật thà gật đầu.

Jimin thấy cậu gật đầu, bất giác cũng gật đầu theo, trong lòng cảm thán. Môi nhếch lên, cười một nụ cười tổng tài bá đạo xạo xạo hay lọt xuống mương.

"Vậy thôi đừng biết, vì giờ biết cũng không gặp nó nữa đâu. Tôi cũng không muốn Vante nổi tiếng, tại chỉ có tôi mới được quyền nổi tiếng thôi, há há!" Jimin đột nhiên bật cười lớn, vui vẻ không thôi.

Còn Jungkook phía trước chỉ có thể lấy tay che mặt lại, làm bộ không quen người này.

"Nhưng Kim Taehyung trong thực tại ảo này liên quan gì đến Vante ngoài đời?" Jungkook đặt câu hỏi. Không lẽ công ty Victory thiếu thốn đến mức lấy tên thật của những người có chức vụ trong công ty làm tên nhân vật sao?

"Ý cậu là trong thực tại ảo sao? Tôi tưởng cậu muốn biết cái tên mặt lạnh đó ngoài đời. Bộ phận đặt tên ở công ty chúng tôi làm ăn mất nết lắm, toàn lấy tên nhân viên đặt tên cho nhân vật thôi. Tôi là một ví dụ điển hình nè. Tên Park Jimin đẹp trai sáng láng khí chất ngời ngời, vô game làm bệnh nhân tâm thần." Nghĩ đến đây, Jimin đột nhiên muốn rớt nước mắt.

"Ồ, vậy chủ tịch các người tên Kim Taehyung. Nên nam chính cũng tên Kim Taehyung luôn đúng không?"

"Ừ đúng, nhưng thật ra không ai biết nó tên Kim Taehyung đâu. Toàn sài nghệ danh thôi. Lúc đặt tên nam chính, nó giả bộ suy nghĩ các kiểu rồi nói mới bộ phận đặt tên rằng hãy đặt 'Kim Taehyung' đi. Nó còn nói là nó suy nghĩ ba ngày mới ra cái tên đẹp đẽ đó, toàn là xạo chó cả! Một thằng chủ tịch mất nết, cả cái công ty đó chỉ có một mình tôi biết tên thật của nó thôi!"

Tự nói, Jimin tự đấm bùm bụp vào bàn. Lúc đó Jimin có nộp danh sách các tên được đề cử làm nam chính, lúc vừa duyệt xong một cái tên hay ngất ngưởng thì chủ tịch xen vào kêu đặt tên mới. Cả công ty cũng răm rắp nghe theo, làm cho sấp tên dài năm trang soạn 10 ngày của Jimin tan nát.

Càng nhắc càng tức!

Jungkook ngồi phía đối diện nghe xong liền xoa cằm suy ngẫm về cái công ty độc lạ này.

Vậy là, thường thường nếu người ta chửi nhân vật trong truyện. Sẽ chửi lây qua chủ tịch công ty Victory sao?

Vậy thì cậu sẽ chửi nhiều hơn thế nữa, một cái công ty làm ăn phi pháp!

"Cậu có điều chỉnh lại được nhân vật không?" Jungkook dùng đôi mắt khẩn cầu nhưng cũng đầy tia lửa nhìn Jimin. Đây là câu hỏi cậu muốn hỏi nhất từ nãy đến giờ. Nếu reset được nam chính cậu sẽ mua nhang về lạy Jimin ba lạy.

Nhìn ánh mắt hừng hực quyết tâm của Jungkook, Jimin hơi không tự nhiên lắc đầu.

"Điều chỉnh lại nhân vật là trách nhiệm của Jair, chuyên môn của tôi là dựng bối cảnh, thời tiết và điều chỉnh cảm xúc thôi..."

Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ