Chap 11: Jeon Jungkook cũng phải xin lỗi nam chính.Nam chính giận cậu rồi.
Cậu cũng chấm hỏi luôn.
Tự nhiên hôm qua Taehyung mở cửa phòng bất ngờ xông vô như một vị thần, sau đó hắn đứng hình như bị người khác tạc tượng làm cậu với Yoongi cũng phải chấm hỏi. Yoongi tốt bụng muốn lại gần làm quen thì hắn không nhân nhượng gì ném thẳng chai dầu vào người Yoongi rồi chạy mất dép.
Để lại Yoongi còn đang hoang mang với chai dầu vỡ nát dưới đất, Taehyung còn bồi thêm một câu trước khi rời đi.
"Tui giận em rồi, đừng có nói chuyện với tui nữa!!"
Nói xong liền chạy ra ngoài mua kem ăn cho đỡ tức.
Jungkook lúc đó nghe xong trong đầu như bị nổ tung, thông tin vừa nhận được khiến cậu rất sốc.
Sốc vì quá vui!!
Vậy là nam chính ghét cậu rồi, giờ chỉ cần tránh né hắn và chờ đến năm hai mươi tuổi nữa thôi!
Jungkook xoa cằm như ông cụ non, mắt nhìn người anh của mình đã thành 'người dầu'. Đột nhiên nảy ra một ý định vô cùng hay ho.
"Yoongi hyung, em có cách thoát ra rồi!" Jungkook cười tươi như hoa, bước xuống giường nhặt từng mảnh vỡ của chai dầu bỏ vào thùng rác.
"Dù là cách nào thì cũng có một kết là năm hai mươi tuổi em rời khỏi đây thôi, còn anh thì không biết làm sao mà ra đây nè!" Yoongi ngán ngẩm, áo của anh đã tràn ngập mùi dầu.
"Chắc anh cũng giống em thôi, vì hai đứa
mình bất đắc dĩ xuyên vào đây mà."Jungkook lấy đại một bộ đồ của Taehyung đưa cho Yoongi thay. Đẩy anh mình vào phòng tắm, miệng Jungkook bắt đầu bật hết công suất giải thích mọi kế hoạch cho Yoongi.
"Giờ anh giả bộ thân thiết với em đi, vì em tin chắc chắn một trăm phần trăm tên nam chính này thích em rồi. Làm cho nhóc đó ghen lên, sau đó ghét anh sẵn tiện ghét em luôn. Rồi hai đứa mình tìm kế cho nhóc đó chém đầu tụi mình, là xong!" Jungkook vỗ hai tay mình khi nói hai chữ cuối, cảm giác bản thân mình là thiên tài khi nghĩ ra kế hoạch tuyệt vời này.
"Được không vậy? Lỡ tên đó tức quá kêu mẹ đuổi tụi mình ra khỏi nhà thì sao?" Yoongi chuyên tâm mặc chiếc áo được cậu đưa cho, nói vọng ra ngoài.
"Thì kêu Hoseok lập trình mẹ Taehyung không đuổi tụi mình, là Ok liền chứ gì!" Jungkook hài lòng với ý nghĩ của bản thân.
[Hở cái gì cũng tôi!] Jung Hoseok đang cảm thấy phẫn nộ.
Jungkook cười hì hì, tiếp tục nói.
"Sau này tôi thoát được ra khỏi đây, nhất định sẽ làm người bạn thân nhất của cậu!" Jungkook mỉm cười, người bạn này chắc cũng đã vất vả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
HumorJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.