Chương 14: Bông trốn khỏi chậu!

2.6K 207 139
                                    


Chap 14: Bông trốn khỏi chậu!






"Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?" Jungkook nhíu mày, ánh mắt nhìn chăm chăm vào sắc mặt của Yoongi. Taehyung từ đầu đến cuối vẫn ôm cậu chặt cứng, muốn thoát cũng chẳng thoát ra được.

Yoongi chống hai tay xuống ghế, mặt thản nhiên trả lời.

"Anh đâu biết, tự nhiên tên này nổi hứng nhào vào đánh anh. Thì nó đánh anh không lẽ anh trưng cái mặt ra cho nó đánh vậy à? Phải đánh lại chứ! Song một hồi tự nhiên có con nhỏ gì đó nhào lại định can ngăn, mà can kiểu gì không biết mà nhập viện luôn. Đúng là yếu mà bày đặt ra gió!" Yoongi xì một tiếng trong miệng, chán nản giải thích.

Taehyung từ đầu đến cuối đều im lặng lắng nghe, gương mặt trầy xước cứ thoả sức vùi đầu vào những chỗ mình thích. Đột nhiên nhận thấy có gì đó sai trong lời Yoongi nói, hắn lập tức lên tiếng sửa lại.

"Cậu ấy không phải là yếu đâu!"

Yoongi và Jungkook ngạc nhiên khi nghe những lời lẽ này phát ra từ miệng Taehyung, có phải là tên nam chính này thương cậu quá nên là chạy đúng cốt truyện rồi không?

Jungkook mỉm cười, mừng ra mặt. Vui vẻ cúi đầu xuống nhìn Taehyung, miệng bắt đầu líu lo.

"Đúng rồi, nữ chính... à nhầm, chị ý không có yếu đâu. Chị ấy tuy vậy mà rất mạnh, có thể cản được hai người..." Jungkook đẩy cọng cỏ đang ôm mình ra, người này cứ như gió chiều nào thuận chiều nấy vậy. Mà gió lúc nào cũng nghiêng về phía cậu, vì vậy nên cứ ôm cậu suốt.

"Mà là rất yếu, còn tài lanh nữa!" Taehyung bổ sung thêm cắt ngang lời Jungkook, làm cậu lập tức nín thinh.

Nói gì nữa giờ?

Yoongi lắc đầu, chề môi tỏ ý không muốn nói nữa.

Jungkook dừng lại ba giây, đột nhiên đứng phắt dậy làm Yoongi và Taehyung giật mình. Cậu búng tay một cái, sau đó chạy thẳng lên phòng không thèm quay đầu lại.

Phải kêu Hoseok lập trình cho Taehyung đi thăm nữ chính mới được!

Phòng khách hiện tại chỉ còn hai người vừa choảng nhau khi nãy. Lần này nhìn nhau còn 'cháy bỏng' hơn khi nãy.

Kim Taehyung ghét Min Yoongi vì tên này cứ liên tục bám theo Jeon Jungkook.

Còn Min Yoongi ghét Kim Taehyung là vì tên này đẹp trai hơn anh!

Ghét ghét ghét!

Taehyung bắn một ánh mắt đốt cháy sang cảnh báo Yoongi, sau đó một mạch lên lầu.

Lần này là cảnh cáo, lần sau thì cậu nhập viện với tôi!

...

"Kim Taehyung! Đánh bạn thì phải đến bệnh viện xin lỗi bạn!" Bố Kim dùng tay đánh mạnh vào bả vai hắn, tức giận vì đứa con mình chẳng chịu nghe lời mình.

"Con không có đánh cậu ta, là cậu ta tự tiện chen vào mà!" Taehyung khoanh hai tay lại, bướng bỉnh không nghe lời.

Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ