đăng cái giờ không một ai nghĩ tới :)))
Chap 36: Cách để Jungkook hết dỗi.
"Ô, lại gặp cậu rồi này!"
Han Hayoon nghe thấy có người gọi mình, khẽ ngẩng đầu lên nhìn. Phát hiện ra là người quen, Hayoon tiếp tục cúi đầu xuống tìm khăn lau miệng vờ như chẳng thấy ai.
Song Haewoo bị ăn nguyên một quả bơ bự bằng chiếc bánh xe bò, có hơi quê nhẹ, đưa tay lên xoa chóp mũi.
"Sao cậu không trả lời tin nhắn tôi? Chúng ta học chung trường đại học, ngày nào tôi cũng gặp cậu để chuyện trò, vậy mà lúc nào vậy cũng bơ tôi, tôi buồn lắm."
Haewon ngồi xuống ghế đối diện, mái tóc màu nâu hạt dẻ phảng phất giữa buổi chiều nắng nhạt, đôi môi hồng hào được tô điểm lên bằng một chút son dưỡng bong bóng. Trên người mặc áo thun đơn giản thoáng mát, quần dài để che đi cái nắng. Giọng cô ấy mang một ít buồn bã, tay gác lên chống cằm ngắm nhìn sắc mặt Hayoon.
Han Hayoon có chút đọng lòng trong tâm, nhưng ngoài mặt vẫn rất ương bướng.
"Cậu bám tôi 2 năm rồi, không phải tôi cũng đã từ bỏ ý định 'chơi bùa' cậu rồi sao?" Hayoon nhướng mày.
Giọng Song Haewoo lần này lại càng buồn hơn, "Cậu không chơi bùa thì có thể chơi tôi mà, tôi chẳng còn lí do để ở bên cậu, tôi sẽ buồn." cô ấy thầm bĩu môi, giây sau lại đưa ánh mắt si mê nhìn Hayoon, khoé môi nhếch nhẹ, hai mắt híp lại hiện rõ ý cười.
Hayoon khẽ cúi đầu, con gái con đứa mà bám dai như đỉa.
Hên là tui... tui cũng không ghét mấy người đó!
"Tại sao cậu cứ bám lấy tôi hoài vậy Haewoo, tôi với cậu chẳng có ấn tượng gì về nhau. Liên tục ẩu đả, liên tục chửi nhau, vậy mà cậu cứ mãi bám theo tôi, tôi thật không hiểu nổi." Hayoon đỡ trán bất lực.
Song Haewon nhướng nhẹ đôi lông mày nữ tính, nháy mắt một cái đầy trêu ghẹo.
"Cậu biết yêu từ cái chạm đầu tiên không?"
Là cái chạm mà hai người ủi nhau té cái đùng, sau đó người này định chơi ngải người kia, người kia đưa số điện thoại cho người này rồi về chọc giận người này té khói.
"Đồ điên!" Hayoon hất túi xách vào mặt Haewon, hai má ửng hồng hậm hực bỏ về.
Song Haewon dõi theo bóng lưng mảnh khảnh của Hayoon. Nụ cười đang đọng trên môi lập tức tắt ngúm, rơi vào trạng thái lạnh lùng như thường ngày, bình thản thu dọn đồ đạc rồi trở về phòng.
...
"Em không cho anh hôn!! Em không nói lí do vì sao em dỗi anh!!! Aaaaaaa, không chịu không chịu!!!!!!!!!!" Taehyung giãy đành đạch, lăn lộn tứ phương tám hướng mọi ngóc ngách, không phục vì cục cưng khi nãy đã từ chối lời đề nghị ôm hôn và giải thích lí do vì sao.
Jungkook ở trong chăn nóng đến sắp không thở nổi, bên trên còn bị thân xác cao một mét tám đè nặng trịch khiến cậu sắp hưởng dương tuổi 18.
Taehyung bên trên không chịu dừng lại, ẹo qua ẹo lại lúc nhúc như một con sâu róm.
"Cục!!! Cưng!!! Ơi!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Phản diện, nhưng nam chính lại mê tôi như điếu đổ!
MizahJeon Jungkook vô tình xuyên không vào bộ truyện ngôn tình máu chó mà mình ghét, hẳn là rất rất ghét! Lẽ như phải làm phản diện, nhưng mà nó lạ lắm... _______ Author: Violet.