2. Thân thể bắt đầu kỳ quái

8.4K 429 9
                                    


Đồng hồ sinh học của Dominica rất đúng giờ cho nên hôm nay vẫn mới sáng sớm cậu đã tỉnh rồi.

Cậu rửa mặt xong, sau khi mặt lên bộ tây trang quản gia thẳng tắp không nếp gấp liền bước chân đi đến bếp, cậu muốn xuống sau bếp phân phó đầu bếp chuẩn bị bữa sáng cho các vị khách và các chủ nhân, sau đó lại đi đến nhà ăn phân phó cho hầu gái chuẩn bị dụng cụ ăn cần thiết, cuối cùng lại đi đến sảnh phân phó người hầu quét tước dọn dẹp biệt thự cẩn thận.

Chờ đến khi sắp xếp các việc vặt xong cậu liền thấy thời gian cũng vừa đúng lúc tới lúc Asriel rời giường.

Đánh thức Asriel cũng là công việc cần thiết hằng ngày của cậu.

Asriel có tính xấu khi rời giường, mỗi buổi sáng sớm chính là lúc khí áp của hắn thấp nhất, cho nên trừ Dominica ra, căn bản không có người hầu nào dám quấy rầy Asriel vào lúc sáng sớm.

Dominica bưng mâm trà và đồ ăn lên, gõ cửa phòng Asriel.

"Vào đi."

Sau thanh âm trầm thấp của Asriel, Dominica mới đẩy ra cửa phòng đi vào, ở sau cậu có hai nữ hầu cầm theo quần áo sách cũng tiến vào theo.

Sau khi Dominica đem mâm đồ ăn đặt lên bàn liền cầm ấm rót ra một ly hồng trà có độ ấm vừa phải, sau đó bưng đến cho Asriel.

Asriel nhận lấy ly uống một vài hớp liền đưa chiếc ly lại cho Dominica.

Dominica nhận lấy ly còn Asriel thì liền xốc chăn xuống giường.

Dominica lập tức cho hai nữ hầu một ánh mắt chỉ thị, hai nữ hầu kia mới bắt đầu tiến lại thay quần áo cho Asriel.

Asriel chỉ mặc một cái quần lót, bởi vậy mà sau khi hắn xuống giường, thân hình hoàn mỹ hoàn toàn lộ ra trước mắt Dominica và hai nữ hầu.

Dominica đã cao 180cm, nhưng Asriel lại cao tận 192cm, chẳng những thân hình cao lớn, tỉ lệ còn rất hoàn mỹ, ngay cả đồ vật nam tính kia cũng làm cho người ta phải kinh ngạc cảm thán cực độ.

Hai nữa hầu gái toàn bộ hành trình đều luôn cúi đầu không dám đối diện với Asriel, một phần là vì sợ Asriel, một phần là vì dung mạo đẹp trai của Asriel làm các cô đến cả dũng khí ngẩng đầu cũng không có.

Dominica đã quen với việc nữ giới có sự ngưỡng mộ đối với Asriel, Asriel giống như người được thần linh ưu ái, cho dù là diện mạo hay là dáng người, thậm chí là cả năng lực, đều chọn không ra có cái nào là khuyết điểm.

Nhưng điều khiến cho Dominica cảm thấy kỳ lạ hôm nay chính là phản ứng của chính mình.

Cậu sớm đã nhìn qua không biết bao nhiêu lần Asriel thay quần áo, cậu thậm chí còn nhìn qua những lúc Asriel tắm rửa không mặc quần áo luôn rồi.

Nhưng hôm nay không biết vì cái gì, mắt cậu dường như là muốn mọc luôn trên người Asriel, chẳng những một tấc một tấc đánh giá thân thể hắn, ánh mắt còn luôn là không tự giác hướng đến phần hông của Asriel mà nhìn.

Thời điểm hầu gái cài từng nút từng nút áo sơ mi cho Asriel, mặt Dominica lại nương theo đó nhìn đến phần bụng của hắn.

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ