Dominica cho rằng Asriel bảo không ngủ ở phòng của hắn thì sẽ ngủ ở phòng ngủ ngay bên cạnh phòng ngủ hiện tại, dù sao biệt thự có nhiều phòng ngủ, hơn nữa mỗi ngày đều được quét tước dọn dẹp sạch sẽ cả.
Nhưng cậu không ngờ tới Asriel chẳng những ôm Dominica trở về phòng ngủ của cậu, sau đó còn trực tiếp ngủ luôn ở trong phòng cậu.
Ngày hôm sau lúc Dominica tỉnh dậy trong ngực Asriel mới giật mình một chút, sau khi biết đó là phòng của mình lại giật mình thêm lần nữa, cuối cùng cảm thấy có gì đó không đúng lắm, vừa nhấc mắt lên liền đối diện với tầm mắt của Eduardo đang đứng ở mép giường cậu.
Hình ảnh như bây giờ có hơi quen mắt, chẳng qua người nằm trên giường và người đứng ở mép giường đổi chỗ cho nhau thôi.
"Eduardo thiếu gia."
Vừa mở miệng Dominica liền phát hiện giọng nói của mình khàn đặc vô cùng.
Eduardo đương nhiên biết là do hôm qua cậu dùng họng quá độ rồi, hắn cười như không cười trêu chọc nói: "Xem ra tối hôm qua kịch liệt lắm ha, Dominica."
Dominica há miệng thở dốc, không thể phủ nhận, dù sao tối qua cậu với Asriel thật sự rất kịch liệt.
Eduardo cười lạnh một tiếng sau đó xoay người ra khỏi phòng cậu.
Dominica quay đầu lại, phát hiện Asriel đã tỉnh, cho nên lúc nãy khi Eduardo cười lạnh tầm mắt hắn là nhìn vào Asriel.
"Chủ nhân."
Asriel trầm thấp đáp lại một tiếng.
Dominica hơi do dự vài giây rồi vẫn nói: "Eduardo thiếu gia, hình như, nổi giận."
Asriel nhìn cậu hỏi: "Để ý sao?"
Dominica ngẩn ra một chút, cẩn thận tự hỏi trong lòng mình, cậu hình như có chút để ý đến thái độ của Eduardo.
Nhưng mà phản ứng như vậy của cậu làm cho Asriel có chút không thoải mái.
Lúc Dominica phát hiện biểu cảm của Asriel có hơi không đúng liền lập tức giải thích nói: "Tôi, chỉ là không ngờ rằng Eduardo thiếu gia sẽ nổi giận."
Asriel ngồi dậy trầm giọng trả lời: "Nó sẽ không?"
Dominica nhanh chóng ngồi dậy, nhìn sườn mặt nghiêm túc của Asriel, cậu có chút hoảng hỏi thử: "Chủ nhân, ngài, giận sao?"
"Không có."
Tuy rằng Asriel trả lời như vậy nhưng Dominica vẫn cảm thấy hắn hẳn là nổi giận rồi.
Dominica duỗi tay nắm lấy cánh tay Asriel nhẹ giọng gọi: "Chủ nhân."
Kết quả vừa gọi ra miệng cậu liền sửng sốt, tuy rằng giọng nói hơi khàn chút,nhưng mà âm điệu bây giờ của cậu lại mềm mại voo cùng, nghe ra có cảm giác như đang làm nũng vậy.
Dominica cũng không biết vì sao chính mình lại phát ra âm thanh như vậy, cậu thật sự không cố ý làm vậy đâu.
Asriel lẳng lặng nhìn cậu, xem gương mặt Dominica càng ngày càng xụ xuống, sau đó mới mở miệng nói: "Chỉ là tôi ngủ không ngon, giường này nhỏ quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Short Story✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...