Nhưng sự thật chứng minh, cậu chính là như vật thật!Dominica chẳng những thèm khát, mà còn là thèm khát không chịu nỗi.
Cậu không biết có phải khoảng thời gian này bị Ivan chịch nhiều quá hay không, hay là cậu vốn luôn khát khao cảm giác bị dương vật cắm vào, lúc trước lúc cậu phát dâm, chỉ cần dùng tay tự thủ dâm là có thể thỏa mãn rồi, nhưng hiện giờ nếu không có dương vật an ủi, cậu căn bản không thể lên đỉnh được.
Nhưng hai ngày sau đó, cái dương vật giả này cũng không còn cách nào có thể thỏa mãn được cậu.
Tuy rằng kích cỡ rất lớn, nhưng dù sao cũng là đồ giả, không có độ ấm, cũng không có cảm giác chân thật.
Lúc đầu dùng còn có chút cảm giác, nhưng hiện tại lúc dương vật giả cắm vào trong lỗ dâm, Dominica chỉ cảm thấy trống rỗng.
Như thế thì cậu không thể có được sự thỏa mãn chân chính!
Cậu muốn bị thân thể mạnh mẽ nam tính đè trên giường hung hăng chịch cơ, muốn đầu vú bị chơi đùa, càng muốn hơn cảm giác tê dại do lỗ dâm bị chịch, hai chân nhũng ra rồi lên đỉnh.
Dominica phát hiện rằng thân thể cậu hình như đang bị bệnh thèm khát, chẳng những càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chỉ chỉ thèm khát được đàn ông chịch.
Dominica nằm trên giường, vẫn luôn cử động cắm rút cái dương vật giả, một tay khác thì ở phía trước tuốt dương vật mình.
Khoái cảm vẫn có, nhưng mà không đủ, không mãnh liệt chút nào, còn có chút mệt mỏi.
Tuy rằng lỗ dâm bị dương vật giả nhét đầy, nhưng dương vật giả cọ xát càng ngày càng không sướng, Dominica chỉ có thể dựa vào việc xoa nắn quy đầy mẫn cảm, hy vọng có thể đạt được chút khoái cảm.
Cuối cùng quy đầu bị cậu tuốt đau mới lên đỉnh được một chút, tinh dịch từng luồng từng luồng bắn ra tay.
Rõ ràng đã lên đỉnh, nhưng lúc Dominica rút dương vật giả từ trong lỗ dâm ra, ngược lại càng thêm trống rỗng.
Cậu rất nhớ cảm giác bị dương vật thật hung hăng chịch a.
Dominica đã dần mất đi sự phán đoán nghi ngờ ý nghĩ của chính mình về loại chuyện này rồi, cậu hiện tại không có hơi sức đâu nhớ đến chuyện này nữa, những lúc ban ngày ở trước mặt mấy người Asriel có thể giữ vững trạng thái bình thường đã dùng hết toàn bộ sức lực của cậu rồi.
Mỗi đêm Dominica đều phải tự thủ dâm để giảm bớt sự thàm khát càng ngày càng mãnh liệt của cơ thể.
Cậu nhận ra những lúc không chịu nỗi mà thủ dâm, cơ thể cậu sau đó càng thêm thèm khát mạnh mẽ hơn.
Cơn thèm khát mạnh mẽ tới nỗi bây giờ mỗi ngày cậu hầu hạ Asriel, bắt đầu to gan ảo tưởng đến hình ảnh mình bị Asriel hung hăn chịch.
Đương nhiên Dominica cũng chỉ dám nghĩ mà thôi, cho dùng cậu có thèm khát, cũng sẽ không bao giờ có gan có hành động vượt quá suy nghĩ với Asriel.
Cậu vẫn còn nghĩ đến cuộc sống của mình lúc về hưu.
Dominica bắt đầu vô cùng nhớ Enzo và Ivan, cậu vô cùng hi vọng bọn họ có thể trở về nhanh chút, như vật dục vọng của cậu mới có thể chân chính được giải tỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Conto✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...