Lúc Annitie thay xong quần áo, yến tiệc cũng coi như chính thức bắt đầu rồi.Bởi vì Asriel cũng được coi như là nhân vật chính, cho nên hắn bị Annitie lôi kéo đi tiếp đãi khách khứa.
Rất nhiều người cũng hi vọng có thể kết nối được quan hệ với Asriel cho nên không ngừng tìm hắn kính rượu.
Loca thời thời khắc khắc bảo vệ bên người Asriel, thế nên chỉ có mình Dominica ngồi một mình trong góc.
Dù sao thân phận của cậu cũng chỉ là quản gia của Andrea, nếu ở trong biệt thự của Andrea thì còn may ra, trong những trường hợp long trọng như thế này, mỗi một vị khách ở đây đều có địa vị cao hơn cậu, cậu không thể tuỳ tiện đứng, để miễn làm ra chuyện gì sai lầm, cậu tốt nhất nên ngồi ngoan ngoãn một góc.
Cậu cũng không rõ khi nào bên Dalio sẽ sắp xếp công việc cho cậu, cho nên cậu vẫn luôn chờ yến hội này kết thúc rồi mới hỏi lại Asriel.
Annitie kéo cánh tay của Asriel rồi đứng ở bên cạnh hắn trông vô cùng nhỏ xinh, diện mạo của cô là kiểu đáng yêu thanh thuần, nhưng mà vừa hay ở cùng một Asriel trầm ổn lạnh lùng lại vừa lúc rất xứng đôi.
Lúc trước lúc Asriel lựa chọn vị hôn thê, không đơn giản là chọn trong giới Mafia không mà còn có rất nhiều tiểu thư danh môn quý tộc mong muốn cùng Asriel kết thân, nhưng cuối cùng chỉ có mình Annitie thể hiện được tài năng, điều này có thể chứng minh rằng Asriel cũng thích Annitie đi.
Thật ra Dominica rất hâm mộ Annitie, nhưng cụ thể hâm mộ điểm nào thì cậu cũng không rõ, có thể bởi vì cô được chủ nhân mình luôn kính trọng yêu thích đi.
Dominica lựa chọn ngồi trong một góc, nhưng vẫn có không ít vị tới đây mời rượu cậu, biểu cảm nịnh nọt, làm cậu có chút kỳ lạ.
Nhưng Dominica cho rằng chắc do bọn họ thấy cậu đi cùng Asriel đến, có khi cho rằng cậu là người của gia tộc Andrea nên muốn lấy lòng cậu chút.
Dominica ứng phó không kịp, hơn nữa uống rượu có hơi làm cho thân thể cậu nóng lên.
Ở đây lại có rất nhiều đàn ông có dáng vẻ cường tráng, Dominica sợ nhìn lâu sẽ nổi lên tâm tư nên tính ra ngoài hoa viên trốn.
Từ trong yến hội ra tới ngoài hoa viên, Dominica liền thở hắt ra, không khí bên ngoài tràn ngập hoa thêm làm cho người ta vui vẻ thoải mái.
Nhưng mà như vậy cậu vẫn có chút lo lắng.
Bởi cùng Asriel đến đây, cho nên Dominica không có can đảm mang theo dương vật giả, cậu sợ nếu không cẩn thận mà để Asriel phát hiện thì xong đời.
Nhưng cũng không biết do tác dụng của cồn hay không, hiện giờ thân thể Dominica cứ ẩn ẩn nóng lên, dục vọng của cậu lại tới nữa rồi.
Dominica thật sự lo lắng , không biết buổi tối tự thủ dâm thì có giảm được cơn khát không.
"Dominica?"
Giọng nói nam tính vang lên ở cách đó không xa.
Dominica hơi nghi hoặc quay đầu, liền thấy một bóng dáng của người cao lớn đi tới,cậu nhanh chóng đứng lên, hơi hơi khom lưng: "Thủ lĩnh Rachel."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Historia Corta✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...