Asriel nắm lấy tóc Dominica, kéo môi cậu ra khỏi hắn, lạnh lùng nói: "Dominica, cậu làm cái đ gì thế?"Tuy rằng tóc bị kéo lấy nhưng Dominica vẫn si mê dán lên người Asriel, thân dưới vô thức cọ cọ, mềm giọng nói: "Chủ nhân, em muốn ngài."
Ánh mắt Asriel trầm xuống, hắn dùng lực kéo tóc Dominica quăng cậu ra ngoài.
Mặt đất là nền đá cẩm thạch, Dominica ngã trên nền đất đau đến nỗi chảy nước mắt.
Asriel trầm giọng: "Cậu muốn tìm chết à Dominica?"
Dominica bị quăng ngã, cánh tay và xương sườn đập vào nền đá cảm thạch, đau đớn làm cậu tỉnh táo lại một chút, thấy biểu cảm âm trì của Asriel, cậu sợ tới nỗi run rẩy cả người, nước mắt chảy xuống: "Tôi, tôi sai rồi, chủ nhân, hình như tôi, bị bỏ thuốc."
Thân thể cậu hôm nay phản ứng quá bất thường, Dominica nghĩ đến ly sữa bỏ lúc nãy.
Ly sữa bò kia có vấn đề.
Asriel rũ mắt, từ trên cao nhìn xuống Dominica, đôi mắt Dominica vì khóc mà hồng hết lên, không biết có phải tự chơi đầu vú mình hay không mà nó cũng hồng hồng đứng thẳng, dương vật cương cứng run rẩy, chất lỏng trong suốt làm mông và giữa hai bắp đùi ướt dầm dề, hình ảnh đẹp đẽ lạ thường.
"Vậy cậu còn không mau cút đi chỗ khác tự giải quyết."
Dominica nghẹn ngào trả lời: "Tôi, tôi biết rồi, chủ nhân."
Tuy rằng tự cậu đã giải quyết qua rồi, nhưng căn bản một chút tác dụng cũng không có, nhưng nhìn thấy tâm trạng khủng bố bây giờ của Asriel làm cậu tới mất hồn.
Dominica chống chịu cái nóng muốn cháy thân thể đứng lên, sau đó kẹp chân cẩn thận đi ra khỏi cửa.
(Ủa mà kì ha, nhỏ kẻ phòng nhỏ xong ổng xông vô đuổi nhỏ đi hẵ???)Nói thật trong lòng cậu điên cuồng khao khát được gục trên người Asriel thêm lần nữa, nhưng lí trí còn tồn tại của cậu bảo cậu ngàn vạn lần không được đi tìm chết.
Đầu óc Dominica mơ mơ màng màng vừa mới ra tới cửa liền đâm vào lồng ngực của một người, bị người kia ôm vào trong lòng.
Hormone từ hơi thở nam tính của người này lập tức mạnh mẽ đánh vào mũi cậu.
"Quản gia Dominica, cậu xảy ra chuyện gì vậy?"
Hai tay đối phương vừa nâng mông vừa nâng hông cậu, thuận tay nhéo nhéo.
"Ưm ha ~"
Dominica chịu không nổi phát ra một tiếng rên rỉ, lý trí lại một lần nữa rời xa cậu, mặc kệ có là ai cũng được, nhanh nhanh tới đâu chịch cậu đi.
Dominica túm được thân thể kia, dù chẳng rõ đối phương là ai, nhưng thanh âm chứa đầy tình dục nói: "Tôi khó chịu quá à, ngài có thể chịch tôi không?"
Đối phương vui sướng không thôi lập tức nói: "Được được được, tôi mang cậu về phòng tôi."
Người nó đang tính bế Dominica lên bỏ trốn ngay.
"Rachel."
Giọng nói trầm thấp uy nghiêm của Asriel vang lên ngay phía sau bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Short Story✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...