Sau khi Ivan nói xong, ba người bọn họ đều lâm vào trầm mặc.
Mà Dominica đứng ở một bên thì mặt đỏ bừng bừng, hận không thể nào trực tiếp đào một cái lỗ ở đây rồi chui xuống luôn.
Enzo phản ứng lại trước, nhìn Dominica mở miệng: "Cho nên em không muốn muốn chọn bọn anh, mà là muốn hết cả bốn?"
(Trẻ con mới chọn, người lớn muốn hết 😏)Eduardo cười vang, nói: "Ăn lớn như vậy, em chịu nỗi không?"
Dominica xấu hổ cúi đầu, có thể nói là đầu cậu đã sắp vùi được vào ngực chính mình luôn.
Đúng lúc này, Asriel trầm giọng nói: "Thử xem sẽ biết."
Dominica khiếp sợ ngẩng đầu, ngay cả ảnh mắt Ivan cũng hiện lên một tia kinh ngạc.
Dominica đang mặc bộ đồ mèo tính thú mà Asriel đưa kia, bộ đồ này vẫn là do Asriel đem đến đây.
Lúc Asriel lấy ra bảo Dominica mặc, cằm Enzo thiếu chút nữa mà rớt xuống đất.
Enzo: "Anh cả, anh còn cái gì mà tôi không biết không?"
Eduardo trực tiếp trả lời: "Nhiều lắm."
Dominica nằm trong ngực Ivan, trên đầu đội tai mèo, trên cổ đeo lục lạc, tay và chân đều đeo vuốt mèo, trong miệng còn cắn một quả cầu, lỗ dâm bị nhét gậy mát xa đuôi mèo.
Mà cái gậy mát xa đuôi mèo này lại là loại có thể rung điều khiển từ xa.
Trong phòng vang lên tiếng chấn động ong ong của gậy mát xa.
Hai chân Dominica bị nâng lên, lỗ dâm hồng hào đang ngậm gẫy mát xa hoàn toàn lộ ra trước mắt Asriel bọn họ, ở khe hở còn tràn ra dâm thuỷ, mê hoặc vô cùng.
"Ưm~"
Lỗ dâm của Dominica không ngừng co rút, nửa người dưới run nhè nhẹ, miệng không thể khép lại, nước miếng liền tràn ra ngoài chảy xuống từ khoé miệng.
Gậy mát ra rung lên làm lỗ dâm tràn ngập cảm giác tê dại, khoái cảm từng đợt từng đợt từ xương lan ra toàn bộ cơ thể, dương vật cương cứng run rẩy, trong mã mắt không ngừng chảy ra dịch lỏng.
Hai tay cậu trái phải đều cầm lấy dương vật của Enzo và Eduardo mà tuốt, còn Asriel lại đang đùa giỡn lỗ dâm đang ngậm gậy mát xa của cậu, rút ra cắm vào, mang đến cho Dominica khoái cảm vô cùng mãnh liệt.
"Ôh ôh ~"
Enzo đùa giỡn đầu vú cậu, trong miệng cậu đang ngậm quả cầu nên tiếng rên không thể nào thoát ra được, Dominica chỉ có thể hừ hừ.
Khoái cảm tê tê dại dại càng lúc càng mãnh liệt, tiếng thở dốc của Dominica ngày càng gấp, ngón chân cũng vô thức cuộc tròn lại.
"Ôh ưm ~"
Dominica run rẩy, dương vật lập tức run lên bắn tinh.
Eduardo vươn ngón tay quẹt lấy tinh dịch Dominica bắn lên bụng, xoa lên đầu cú cậu, cười tỉm tỉm mà trêu chọc: "Gậy mát xa chắc chắn không thể thoả mãn được em nhỉ Dominica."
Hai mắt Dominica ướt át, gương mặt phiếm hồng vì tình dục, trong miệng cứ "ưm ưm"không thể nào đáp lại Eduardo.
"Ôh ưm~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Short Story✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...