28. Bị Asriel mang ra nước ngoài

5.7K 336 13
                                    


Trong lòng Dominica thấp thỏm, nhưng cậu vẫn nghe lệnh thu dọn hành lý của chính mình. 

Lúc cửa phòng cậu lại bị gõ lần nữa, giọng nói hầu gái từ bên ngoài truyền đến: "Quản gia Dominica, ngài thu dọn xong chưa? Thủ lĩnh đang chờ ngài ở thư phòng." 

Dominica nhanh chóng nói được, sau đó kéo theo vali hành lí cùng nữ hầu đến thư phòng. 

Sau khi vào thư phòng, Dominica phát hiện cửa phòng không đóng, cậu và nữ hầu cũng cúi xuống chào một tiếng. 

Dominica nuốt một ngụm nước miếng, đi vào thư phòng. 

Asriel giương mắt lên nhìn qua cậu. 

Dominica khom lưng cung kính gọi: "Chủ nhân."

Thanh âm cậu vẫn còn khàn, bởi vì trên cổ vẫn còn dấu vết thảm hại do ngày hôm qua lưu lại, cậu liền thắt một chiếc khăn lụa lên cổ, lúc này trông hơi lạ lạ. 

"Đi thôi."

Asriel chỉ trầm giọng nói hai chữ. 

Tuy rằng Dominica vẫn không hiểu vì sao nhưng cậu vẫn cùng Asriel đi ra ngoài, nhanh chóng kéo hành lí theo sau hắn. 

Bọn họ vừa tới cửa, tài xế đã chờ sẵn ở đó.

Sau khi tài xế mang hành lí bỏ vào cốp xe, phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập.

Dominica và Asriel quay đầu lại, liền thấy Eduardo sải bước tới phía bọn họ. 

Eduard bất mãn nói: "Anh cả, anh vì sao lại muốn đem Dominica đến Anh?" 

Nước Anh? 

Dominica có chút ngây ra. 

Asriel trầm giọng nói: "Quyết định của anh còn cần cậu cho phép nữa sao? Eduardo?" 

Eduardo: "Anh đồng ý lời mới của nữ hoàng tham gia yến hội nhưng không cần phải mang theo Dominica, em ấy chẳng qua cũng chỉ là quản gia của chúng ta mà thôi."

Asriel: "Cho nên hiện tại đối với cậu mà nói cậu ta chỉ là một quản gia thôi đúng không?" 

Eduardo nhíu mày: "Anh biết rõ ý tôi không phải như vậy." 

Asriel trầm mặt hạ mắt nói: "Eduardo, chuyện quan trọng nhất đối với cậu lúc này là anh không có nhà thì cậu phải quản lí tốt Andrea, chứ không phải đặt tâm tư lên chuyện tình cảm."

"Ngày thường cậu làm bậy gì anh cũng có thể mặc kệ cậu, nhưng phải nhớ kĩ thân phận mình, không được làm mất mặt."

Sắc mặt Eduardo hoàn toàn xấu đi, nhưng làm trò như vậy trước mặt người hầu, hắn vẫn phải cho anh cả mình mặt mũi. 

Eduardo mỉm cười trả lời: "Anh cả nói đúng, em sẽ quản lý tốt Andrea, anh yên tâm."

Asriel gật đầu. 

Eduardo nhìn về phía Dominica dịu dáng nói: "Vậy cũng mong anh cả có thể chăm sóc tốt cho quản gia của tôi."

Hắn còn cố ý cường điệu hai chữ "của tôi".

Asriel không trả lời hắn, xoay người ngồi vào trong xe.

Dominica nhìn Asriel rồi lại nhìn Eduardo nói: "Vậy Eduardo thiếu gia, tôi đi trước."

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ