24. Ba người gặp nhau, bị thương chỉ có nhiều hơn

5.4K 330 10
                                    


Enzo bị thương, trên bụng và cả người quấn đầy băng gạc, nằm trên cáng được thủ hạ nâng vào.

Dominica thấy dáng vẻ của hắn liền bị doạ. 

Nhưng Asriel và Eduardo không có phản ứng gì lớn, chứng tỏ bọn họ sớm đã nhận được tin Enzo bị thương. 

Mặt Dominica đầy lo lắng nói: "Enzo thiếu gia ngài không sao chứ?"

Enzo nhìn cậu chớp mắt, nhẹ nhàng trả lời: "Không vấn đề gì."

Người hầu quan tâm chủ nhân là chuyện rất bình thường, huống chi Dominica thân là quản gia thì càng phải quan tâm tới thân thể chủ nhân.

Nhưng sau khi cậu hỏi xong thì cảm giác đỉnh đầu lạnh căm căm.

Dominica cẩn thận ngẩng đầu, liền thấy ánh mắt Eduardo và Asriel không quá hiền hòa nhìn cậu.

Chuyện gì vậy? 

Cậu nói gì sai sao? 

Dominica cũng không làm rõ, cậu theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng.

Lúc Enzo được khiêng về phòng thì nói với Dominica: "Cậu đến phòng chăm sóc tôi."

Eduardo tiếp lời: "Hôm nay em ấy còn rất nhiều việc chưa hoàn thành."

Enzo cũng không biết quan hệ giữa cậu và Eduardo cho nên không nghĩ gì nhiều, trả lời: "Vậy sau khi xong việc thì tới phòng tôi, đã rõ chưa, Dominica." 

Eduardo không tình nguyện, còn muốn ngăn cản. 

Dominica sợ chọc đến tình cảm anh em bọn họ, lén lút lôi kéo ống tay áo của Eduardo. 

Eduardo rũ mắt nhìn cậu, ánh mắt Dominica mang theo sự khẩn cầu, cuối cùng cái gì hắn cũng không nói nữa. 

Lúc Asriel không ra ngoài, Dominica lúc nào cũng phải theo hắn phục vụ. 

Bởi thế nên Eduardo có chút bất mãn, hắn muốn tìm một quản gia khác thay thế Dominica, nhưng lại bị Asriel quát lớn, Asriel cũng không đồng ý đề nghị của hắn, còn tỏ vẻ mỗi ngày Dominica phải hoàn thành công việc của mình mới có thể có thời gian riêng tư. 

Asriel đi đến thư phòng xử lý công việc, Dominica ở một bên hắn bưng trà rót nước. 

Tuy rằng Dominica vẫn có chút lo lắng đề phòng, nhưng cả quá trình Asriel đều chuyên tâm xử lý chuyện của hắn, cơ bản không có nói chuyện với cậu, cũng không làm khó cậu. 

Bởi vì thái độ của Eduardo, Asriel hình như đã tiếp nhận mối quan hệ của cậu là Eduardo, Dominica không biết có nên cảm thấy may mắn hay không. 

Lúc hầu hạ Asriel xong Dominica chuẩn bị rời khỏi thư phòng để xử lý công việc khác.

Asriel mở miệng tràm thấp nói: "Cậu và Eduardo, là lưỡng tình tương duyệt?" 

Dominica ngây ra một chút, một lát sau mới trả lời hắn: "Đúng vậy ạ, chủ nhân." 

Cậu nói dối, nhưng cậu cũng không còn cách nào. 

Ý Eduardo biểu đạt thật ra cũng không phải là yêu cậu, cậu cho rằng đãi ngộ của mình và Lisa giống nhau thôi, nhưng nếu Asriel hỏi cậu như vậy, có lẽ nếu cậu thừa nhận cậu và Eduardo lưỡng tình tương duyệt sẽ có lợi cho cậu hơn. 

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ