22. Eduardo ghen tị

5.8K 327 6
                                    


Lúc Dominica tỉnh lại, xương cốt trong thân thể như bị sắp xếp lại lần nữa đau đớn vô cùng, đặc biệt là nửa người dưới, bây giờ vẫn còn mềm mại không có chút  lực nào.

Giữa đùi vẫn còn cảm giác dính nhớp nhưng tinh dịch trên bụng thật ra đã được lau sạch sẽ, hẳn là Asriel đã lau sơ qua giúp cậu.

Nghĩ đến đủ loại chuyện tối hôm qua, Dominica cảm thấy cậu như ăn gan hùm mật gấu, thế mà lại dám quấn lấy Asriel quyến rũ hắn. 

Cũng may tối qua cậu coi như may mắn, Ariel không những không ném cậu ra ngoài mà còn chịch cậu nữa. 

Chỉ là không biết hôm nay Asriel hồi phục lại tinh thần thì có xử phạt cậu không. 

Tuy rằng tối hôm qua Asriel chịch cậu vô cùng tàn nhẫn, nhưng Dominica vẫn lo lắng lắm.

Ly sữa bò tối hôm qua chắc chắn có vấn đề, Dominica tuy rằng rất thèm khát nhưng không thể nào thèm khát tới mức độ đó, giống như mất hết lí trí vậy, cho nên cậu chắc chắn mình bị bỏ thuốc. 

Nhưng mà vì sao? 

Ai lại bỏ thuốc kích dục cậu? Mà vì sao lại phải bỏ thuốc kích dục cậu? 

Gia tộc Dalio đối với Dominica hoàn toàn xa lạ, cậu không có bạn bè quen biết gì ở chỗ này, cũng không có gây tội với kẻ thù nào, cho nên cậu không thể hiểu nỗi vì sao lại có người bỏ thuốc trong sữa bò của cậu. 

Hơn nữa lại còn là thuốc kích dục. 

Dominica lấy điện thoại ra, thấy đã hơn 8 giờ, thế mà lại không có ai gọi cậu, chẳng lẽ bên Dalio còn chưa sắp xếp công việc cho cậu sao? 

Cuối cùng Dominica vẫn quyết định dậy đi tắm một lần. 

"Sh, shhh ~"

Hít một ngụm khí lạnh vào miệng, lúc ngồi dậy, thân thể đau nhức còn chưa nói, Dominica thấy bên vai trái và xương sườn bên trái của mình còn có một vết bầm lớn. 

Cậu nhớ đến cảnh hôm qua bị Asriel ném xuống đất, khi đó thật sự rất đau, không nghĩ đến ngã đến mức bầm tím thế này, có thể thấy khi đó Asriel thật sự dùng lực. 

Nghĩ đến đây, cậu lại càng thấy may mắn, chẳng qua chỉ bị Asriel ném chút thôi nhưng vẫn được hắn chịch như ý nguyện. 

Không biết vì sao, tưởng tượng đến hình ảnh cùng Asriel làm tình hôm qua, nội tâm Dominica cảm thấy thoả mãn vô cùng. 

Chờ Dominica tắm rửa xong, thay xong quần áo sạch sẽ thì cửa phòng cũng bị gõ vang. 

"Tới đây."

Cậu tưởng người của Dalio tới kêu cậu đi làm việc, cố nén đau nhức ở thân thể thẳng lưng đi mở cửa. 

Kết quả thế mà lại là Loca. 

Dominica hơi nghi ngờ. 

Loca mở miệng nói: "Chờ mỗi cậu, nhanh đem đồ thu dọn lại đi, phải đi về." 

Doninica càng nghi hoặc hơn: "Cái gì?" 

"Không phải chủ nhân bảo tôi ở lại Dalio học tập sao?" 

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ