51. Tiền căn hậu quả

5.3K 402 37
                                    

Annitie bị cầm tù, Asriel cũng tuyên bố với bên ngoài giải trừ hôn ước với cô, giới Mafia cũng đã biết chuyện Andrea và Dalio trở mặt hơn nữa là phản bội.

Ngay lúc Dominica biết tin này cậu đã thật sự kinh ngạc, cũng không hiểu được.

Mãi sau này khi hiểu được sự tình từ đầu đến cuối mới biết được rằng hoá ra nguồn vốn để Gambino nghiên cứu phát minh đều là từ mấy gia tộc Mafia góp vốn vào, mà trong đó bỏ vốn nhiều nhất chính là gia tộc Dalio.

Cũng bởi vì địa vị của Andrea trong giới sẽ trở thành sự uy hiếp lớn nhất của bọn họ, cho nên sự việc của Gambino cũng chỉ là bị đẩy lên chịu thế, phía sau còn có vài gia tộc lớn đều nhắm vào Andrea.

Khi Andrea khẳng định không để bọn họ tuỳ ý thì gia tộc đầu tiên tuyên bố đối địch chính là thế lực mạnh nhất gia tộc Dalio.

Thật ra ngay từ đầu Annitie là do Asriel chủ động mời qua Andrea ở, tuy rằng khi đó Rachel đã bắt đầu đánh hơi thấy cảm giác không thích hợp nhưng hắn ta không cách nào ngăn cản được, mà Annitie lại vô cùng ái mộ Asriel, đương nhiên sẽ vui vẻ chấp nhận lời mời của hắn.

Cho nên lúc tin tức Annitie bị cầm tù truyền tới Rachel thì hắn ta đã biết mình đã thua.

Yêu cầu của Asriel rất đơn giản, muốn Rachel đem một nửa thế lực của Dalio nhượng cho Andrea.

Rachel đương nhiên không thể đồng ý.

Ngày hôm sau hắn ta liền nhận được một bàn tay phải đầm đìa máu làm quà nhắc nhở.

Đây là bàn tay mà Rachel vừa nhìn đã biết là của Annitie.

Một khắc kia hắn ta như phát điên, nội tâm hắn ta phẫn nộ cực hạn, hắn ta hận không thể ngay lập tức tiêu diệt Andrea, nhưng mà hắn ta biết năng lực của mình không đủ, hơn nữa nếu hắn không thoả hiệp, Annitie chắc chắn sẽ mất mạng.

Mà Asriel thì vô cùng rõ ràng, Annitie chính là sự uy hiếp của hắn ta.

Rachel thoả hiệp, hắn ta giao ra một nửa thế lực của Dalio, trao đổi mạng sống của Annitie.

Lúc Annitie được thả, Dominica may mắn được nhìn thấy.

Chỉ vừa liếc mắt nhìn thấy Dominica liền giật nảy mình.

Trong ấn tượng của cậu Annitie luôn trang điểm tinh xảo như một cô búp bê, vậy mà bây giờ tựa như một người dân tị nạn vậy, cả người dơ bẩn, bộ váy mặc trước khi bị cầm tù bị xé rách lung tung, tuy rằng trên người cô trừ những loại dơ bẩn cũng không còn vết thương ngược đãi nào khác, nhưng cổ tay chỉ được băng bó qua loa kia khiến cho Dominica nhìn thấy ghê người.

Không có bàn tay ...

Annitie dường như điên điên khùng khùng, vẫn luôn nói năng lung tung, cô bị hai thủ hạ cai lớn kéo ra ngoài.

Nhưng ngày vào lúc nhìn thấy Asriel, dường như cô đột nhiên khôi phục thần trí, trừng lớn hai mắt kích động hô: "Asriel!!!"

"Asriel! Cứu em!"

"Không! Là anh làm thế với tôi!!"

"Asriel! Vì sao anh lại làm thế với tôi?!!!"

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ