*Tiên hạ thủ vi cường: Ai ra tay (hạ thủ) trước kẻ địch, người đó sẽ tạo được bất ngờ. Và chính sự bất ngờ đó sẽ trở thành sức mạnh khiến cho người hạ thủ trước dành được chiến thắng.
_____
Hôm sinh nhật đó, Eduardo chờ Dominica tới tìm hắn, hắn đã đặt trước nhà hàng, hôm nay hắn đã chuẩn bị sẵn sàng cho Dominica thấy tấm lòng mình.
Trong khoảng thời gian sau khi không còn cùng Dominica thân mật tiếp xúc nữa, những ý nghĩ khát vọng dành cho cậu đã làm Eduardo hiểu rõ lòng mình.
Mà ngay lúc này chính là cơ hội tốt nhất để độc chiếm Dominica.
Kết quả hắn chờ hết buổi tối nhưng Dominica lại không đến tìm hắn.
Eduardo có chút tức giận, hắn nhịn không được chủ động đi tìm Dominica, kết quả Peter nói với hắn một tiếng trước Dominica đã chuyển hết công việc qua cho ông rồi.
"Vậy người đâu?"
Nếu một giờ trước đã giao việc xong rồi thì vì sao còn không đến tìm hắn?
Peter trả lời: "Có khi nào cậu ấy còn đang ở trong phòng không Eduardo thiếu gia?"
Eduardo trực tiếp xoay người đi đến phòng của Dominica.
Dominica thật sự còn đang ở trong phòng cậu, chỉ là lúc Eduardo mở cửa phòng vào liền ngây ngốc một lúc lâu.
Máu toàn thân dường như xông thẳng hết về phần hông, nơi đó lập tức dựng lên một túp lều nhỏ.
Eduardo đi vào phòng, đóng cửa lại sau đó còn cố ý khoá cửa, tầm mắt hắn nhìn chằm chằm Dominica, cười tủm tỉm hỏi: "Dominica, em đang làm gì vậy?"
Trong tay Dominica còn đang cầm tai thỏ mặt ngay lập tức xấu hổ đến đỏ bừng.
Ngoài trừ tai và đuôi thỏ thì cậu đã mặc xong bộ nội y rồi, sỡ dĩ chọn bộ nội y nữ thỏ là bởi vì bộ mèo có vuốt mèo lớn quá, cậu mà mặc xong thì không cách nào đến phòng Eduardo được.
Eduardo đi đến trước mặt cậu, cầm lấy tai thỏ trong tay cậu giúp cầu cài lên đầu, dục vọng trong đôi mắt khi nhìn Dominica sắp sửa bừng cháy, nhưng vẫn cười hỏi: "Dominica, em mặc như thế này muốn làm gì vậy?"
Dominica cho rằng Eduardo muốn cố ta tán tỉnh nên đỏ mặt trả lời: "Đi, tìm ngài ạ."
Ý cười của Eduardo càng thêm sâu, dùng giọng nói gợi cảm nói: "Cho nên em cố ý mặc thế này là để lấy lòng anh sao?"
Lần này thì đến lượt Dominica ngẩn ngơ: "Không phải ngài bảo tôi mặc sao?"
Eduardo nghi hoặc hỏi: "Anh?"
Nhìn phản ứng của hắn Dominica liền cảm thấy không đúng lắm.
"Không phải ngài bảo tôi mặc đồ ngài đưa cùng ngài đón sinh nhật sao ạ? Này, này chẳng lẽ không phải ngài đưa sao?"
Eduardo hiểu rõ rồi liền nhướng mi cười nói: "Anh đưa em một bộ tây trang nha, Dominica."
Dominica ngây ngẩn cả người, cho nên hai bộ nội y tình thú này không phải Eduardo đưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Conto✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...