26. Bị Asriel điên cuồng ngược đãi

7K 390 23
                                    


Lỗ dâm bị bắn đầy, miệng lỗ bị chịch hơi hơi mở ra không khép lại được, tinh dịch đặc sệt trong lỗ nhỏ chậm rãi chảy ra ngoài.

Phía sau bị Enzo và Eduardo lần lượt chịch thêm hai lần nữa.

Cuối cùng Dominica nằm trên giường, thở hồng hộc, một chút sức lực động ngón tay cũng không có.

Sau khi khoái cảm qua đi, miệng lỗ và vách thịt bên trong truyền đến sự đau đớn.

Đêm nay bọn họ thật sự chịch quá ác, cho dù hai cây dương vật của họ đã rút ra rồi nhưng Dominica vẫn có cảm giác dị vật còn ở trong lỗ vậy.

Nếu đêm nay mà Eduardo không ôm cậu về phòng, Dominica chắc chắn không thể tự mình về.

Ý thức cậu đã bắt đầu mơ hồ, trong lúc mơ mơ màng màng, cảm giác có người lau thân thể cậu, cúc hoa bị sưng cũng được bôi thuốc mỡ mát lạnh lên.

"Ưm~"

Dominica thoải mái rên một tiếng, cuối cùng không còn khó chịu nữa, nhắm hai mắt lại ngủ say."

Dominica cho rằng chắc chắn Eduardo đã ôm cậu về phòng mình rồi, bởi vì Enzo bị thương, hơn nữa cậu không nghĩ Eduardo sẽ để cậu và Enzo ngủ chung với nhau.

Chỉ là cậu không hề nghĩ đến, Eduardo không hề để cậu ngủ lại một mình ở phòng Enzo, mà hắn cũng ở lại đây cùng nhau ngủ.

Tuy rằng giường của Enzo rất lớn, nhưng ba người đàn ông trưởng thành nằm lên vẫn hơi chen chúc.

Đương nhiên sự chen chúc này cũng chỉ có Dominica cảm nhận được, cậu bị hai người kia ôm ở giữa như bánh mì kẹp thịt vậy, ôm rất chặt.

Dominica không biết bây giờ là mấy giờ, cậu phải nhanh chân rời giường, nếu chậm trễ để Asriel tức giận là không xong.

Ngay lúc Dominica muốn thoát ra khỏi sự trói buộc của Eduardo và Enzo định rời giường, liền nghe thấy tiếng mở cửa truyền tới.

Một khắc kia tim cậu "lộp bộp" rơi xuống, không biết vì sao liền có một dự cảm không lành.

Nội tâm Dominica điên cuồng cầu nguyện không phải là Asriel, đừng là Asriel.

Nhưng vào lúc nhìn thấy người kia chính thức đi đến đuôi giường lớn, lòng Dominica liền trùng xuống, cả cơ thể nháy mắt lạnh băng.

Asriel trầm tĩnh nhìn, biểu cảm không một gợn sóng, môi mỏng chậm rãi nói: "Đây là lưỡng tình tương duyệt mà cậu nói?"

Xong rồi!

Bộ dạng hiện tại của Asriel mới là bộ dạng tức giận chân chính, rõ ràng nhìn qua không tức giận gì, nhưng nhiệt độ xung quanh đã đủ để Dominica sợ hãi đến nỗi hô hấp cũng không dám.

Dominica tuyệt vọng.

Cả người cậu bây giờ trần trụi, trên người đầy những dấu vết tình dục do hai bọn họ làm ra, Enzo và Eduardo cũng trần truồng, ba người bọn họ không đơn giản chỉ là ngủ một giấc.

Nếu chỉ mình Eduardo còn đỡ, nhưng bây giờ còn có thêm một Enzo!

Dominica đã không còn biện pháp phản biện gì cho mình nữa.

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ