45. Chịu nhục

4.1K 324 22
                                    

Asriel thu hồi chân, trầm thấp nói: "Về sau cũng không được công khai thân mật."

Dominica giật mình, nhưng vẫn thuận theo gật đầu trả lời: "Được, chủ nhân."

Asriel: "Đứng lên đi."

Dominica liền từ mặt đất đứng lên, Asriel lại đi về bàn làm việc ngồi xuống, tiếp tục xem tài liệu.

Dominica do dự một hồi lâu mới mở miệng nói: "Chủ nhân."

Asriel giương mắt nhìn cậu.

Dominica mím môi tiếp tục nói: "Eduardo thiếu gia... ngài ấy đối với ngài chắc chắn không có bất kì ý kiến gì."

Asriel: "Vì sao cậu lại nói mấy lời này?"

Dominica lại do dự mấy giây mới trả lời: "Tôi sợ Annitie tiểu thư có nói điều gì sẽ làm ngài sinh ra hiểu lầm."

Asriel: "Cho nên cậu đang giúp Eduardo giải thích với tôi à?"

Khí áp quanh thân Asriel trở nên thấp đi, Dominica liền bất đầu hối hận có phải mình không nên nói những lời như vậy không.

Asriel trầm giọng nói: "Tôi và Eduardo sẽ không bao giờ vì một người phụ nữ hay là cậu mà sinh ra bất kì hiểu lầm gì."

Dominica lập tức trả lời: "Thật xin lỗi chủ nhân, tôi lắm miệng rồi."

Asriel cau mày im lặng nửa ngày sau đó trầm giọng nói: "Đi ra ngoài."

Trái tim Dominica hơi đau đớn một chút, cúi đầu cung kính trả lời: "Vâng, chủ nhân."

Sau khi ra khỏi thư phòng, Dominica vuốt nhẹ lên vị trí tim của mình, từ nãy đến giờ trong lòng vẫn luôn quẩn quanh một cảm giác chua xót, làm cậu khó chịu vô cùng.

Từ năm mười hai tuổi Dominica đã vào biệt thự Asriel, đi theo cha học tập làm quản gia, tuy rằng khi đó cậu chỉ có thể nhìn các vị thiếu gia từ xa, cũng không thể đi bên cạnh bọn họ nhưng cũng được xem như trưởng thành cùng bốn vị thiếu gia, cho nên cậu luôn biết rõ Asriel, Eduardo, Enzo và cả Ivan giữa bốn anh em bọn họ có tình cảm tốt vô cùng, dù sao huyết thống cũng là mối ràng buộc không thể cắt đứt.

Nhưng mà lúc Asriel dùng thái độ và giọng điệu lạnh nhạt như vậy nói anh em bọn họ sẽ không vì phụ nữ hay là cậu mà sinh ra hiểu lầm gì, nội tâm Dominica vẫn có một trận đau đớn chua xót.

Dominica không rõ chính mình vì sao lại sinh ra tình cảm như vậy, bởi vì câu nói kia của Asriel vốn chẳng có vấn đề gì.

Chẳng lẽ... bởi vì mình đã làm tình với Asriel nên mới sinh ra ý tưởng không an phận như vậy sao?

Bởi vì suy nghĩ quá hỗn loạn dẫn tới lúc làm việc Dominica có hơi thất thần.

Lúc này một người hầu đi đến trước mặt Dominica, hơi cúi đầu nói với cậu: "Dominica quản gia, Annitie tiểu thư bảo ngài ra sau hoa viên tìm ngài ấy."

Nội tâm Dominica dự cảm thấy không ổn, nhưng mà cậu cũng không từ chối được, chỉ có thể đáp: "Được, tôi biết rồi."

Khi người hầu đi rồi Dominica đem công việc trong tay giao cho người hầu khác, trong lòng suy tư không biết Annitie tìm cậu làm gì.

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ